Phim Ảnh

Không thể ra đường vì dịch bệnh, 'Lạc lối ở Nga' quyết định công chiếu miễn phí trên mạng để phục vụ khán giả

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, weibo chính thức tác phẩm điện ảnh Lạc lối ở Nga đã thông báo phim sẽ công chiếu miễn phí vào mùng một tết.

Cách đây không lâu, weibo chính thức của Lạc lối ở Nga đăng bài thông báo tác phẩm sẽ công chiếu miễn phí vào mùng 1 tết: “Một bộ phim điện ảnh thích hợp nhất với các hộ gia đình, miễn phí xem tại nhà” thu hút sự quan tâm của khán giả. Ngay sau đó, Từ Tranh đã đăng tải dưới chế độ bạn bè xác nhận tin này. Được biết, nhà đài/trang mạng công chiếu bộ phim điện ảnh này sẽ chi trả cho phía sản xuất 630 triệu NDT.

Bên cạnh đó, truyền thông Hoan Hỷ lên tiếng về việc ngừng hợp đồng bản gốc Lạc lối ở nước Nga. Vì bộ phim không thể theo đúng hợp đồng công chiếu bản gốc vào mùng một tết Nguyên đán 2020 nên tập đoàn quyết định ngừng hợp đồng phát hành bản gốc.

Quyết định này của phía ekip bộ phim nhận được cơn mưa lời khen của dư luận Trung Quốc, họ gửi lời cảm ơn đến nhà sản xuất và những người thực hiện tác phẩm này đã vì khán giả như thế: “Họ có thể đợi để công chiếu tại rạp vào những tháng sau để thu về lợi nhuận, nhưng lại sẵn sàng phát sóng miễn phí. Thật sự rất cảm động!”, “Chúng ta nợ Từ Tranh một vé xem phim, tác phẩm sau này của anh ấy, tôi nhất định sẽ ủng hộ.”, “Chỉ hoàn vốn chứ không cần lợi nhuận vì phục vụ khán giả, Từ Tranh và ekip đoàn phim này đúng là những người tử tế!” 

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất