Phim Ảnh

La Vân Hi và Trương Bân Bân làm nên câu chuyện tình đam mỹ trong 'AWM Tuyệt địa cầu sinh'?

Như Hồ
Chia sẻ

Xuất hiện tin La Vân Hi và Trương Bân Bân sẽ hợp tác trong phim truyền hình đam mỹ mới AWM Tuyệt địa cầu sinh nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

AWM - Tuyệt địa cầu sinh là bộ phim truyền hình đam mỹ được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Mạn Mạn Hà Kỳ Đa với đề tài thể thao điện tử, xoay quanh hai nhân vật chính là Kỳ Túy và Vu Dương.

Phim sẽ được khởi quay trong tương lai và hai nam chính là ai đang là vấn đề được mọi người quan tâm nhiều nhất. Mới đây, xuất hiện tin La Vân Hi Trương Bân Bân sẽ đảm nhận vai chính trong tác phẩm lần này.

Hai năm trở lại đây, La Vân Hi nhận được rất nhiều sự yêu thích, đặc biệt là sau sự thành công của phim truyền hình Hương mật tựa khói sương với vai diễn Nhuận Ngọc. Trong khi đó, Trương Bân Bân là gà cưng dưới trướng Gia Hành với vai chính của nhiều tác phẩm truyền hình khác nhau. Cả hai nam diễn viên đều có khả năng diễn xuất lẫn nhan sắc.

Đam mỹ là một trong những thể loại được cộng đồng mạng vô cùng yêu thích, có 10 phim chuyển thể thì có hết 9 phim nổi. Nếu như năm ngoái có Trấn hồn thì năm nay có Trần tình lệnh, những nam chính trong tác phẩm này đều trở thành tiểu sinh lưu lượng, sở hữu dàn “hậu cung” (fan) khổng lồ trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay.

Nếu như tin này là thật thì ngày bạo hồng của hai nam chính có lẽ cũng không còn xa nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất