Phim Ảnh

La Vân Hi - Trần Phi Vũ trở thành cặp đôi đam mỹ trong 'Husky và Sư Tôn Mèo Trắng của hắn'?

Như Hồ
Chia sẻ

Trên mạng xuất hiện tin La Vân Hi và Trần Phi Vũ đảm nhận vai nam chính trong phim đam mỹ Husky Và Sư Tôn Mèo Trắng Của Hắn nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Husky Và Sư Tôn Mèo Trắng Của Hắn là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiếu thuyết đam mỹ của tác giả Nhục Bao Bất Ngật Nhục. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện về Mặc Nhiên - Đạp tiên quân khi sư diệt tổ, tội ác tày trời được trùng sinh trở về thời kỳ niên thiếu hơn mười năm trước, bắt đầu lại cuộc đời. Lần này, Mặc Nhiên đã phát hiện ra rất nhiều bí mật được chôn vùi, cũng như hiểu rõ những tình cảm đã từng đánh mất ở kiếp trước. Cuối cùng, nhờ sự trợ giúp của sư tôn Sở Vãn Ninh, anh đã ngăn cản sự hủy diệt trần thế, loại trừ tâm ma, cả đời làm việc thiện.

Mới đây, trên mạng xuất hiện tin dự án chuyển thể Husky Và Sư Tôn Mèo Trắng Của Hắn sẽ giao cho La Vân Hi Trần Phi Vũ đảm nhận vai nam chính. La Vân Hi được rất nhiều khán giả yêu thích trong những bộ phim có tạo hình cổ trang. Tên tuổi nam diễn viên được biết đến sau sự thành công của vai nam thứ Nhuận Ngọc trong Hương mật tựa khói sương.

Trong khi đó, Trần Phi Vũ có nhiều năm kinh nghiệm diễn xuất, thành công nhất và được đánh giá cao trong vai chính phim truyền hình Tương dạ (2018). Trần Phi Vũ sở hữu khả năng diễn xuất cùng giá trị nhan sắc cao. Tin chắc rằng sự kết hợp lần này của cả hai sẽ mang lại kết quả tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất