Phim Ảnh

Sau 'Hương mật tựa khói sương', liệu La Vân Hi có thể tiếp tục ghi dấu ấn trong phim mới?

Như Hồ
Chia sẻ

Nguyệt thượng trọng hỏa của La Vân Hi phát song, không có Dương Tử 'vượng bạn diễn' liệu phim có thể nổi tiếng?

Hương mật tựa khói sương – phim truyền hình lên sóng vào mùa hè năm 2018 trở thành một trong những tác phẩm vô cùng thành công. Những diễn viên chính trong phim như Đặng Luân, Dương Tử, La Vân Hi, Trần Ngọc Kỳ… cũng nhờ tác phẩm này mà trở nên nổi tiếng. Đặc biệt là Nhuận Ngọc do La Vân Hi đảm nhận, trở thành hình tượng “Ôn nhu như ngọc” trong lòng mọi người.

Tạo hình cổ trang của La Vân Hi rất đẹp. Trong Hương mật tựa khói sương, chỉ với hành động nâng ly rượu cũng hiện rõ sự ưu nhã, một bóng lưng cũng cho thấy vẻ điển trai. Ở phim mới Hỏa thượng trọng hỏa lần này, tạo hình của La Vân Hi rất giống tạo hình của Nhuận Ngọc. Lúc cau mặt, lúc tươi cười, một lời nói, một hành động của Thượng Quan đều có hình bóng của Nhuận Ngọc.

La Vân Hi chính thức ra mắt với thân phận là thành viên nhóm nhạc JBOY3 vào năm 2010. Vốn theo con đường ca nhạc nhưng vạn lần không ngờ tới, con đường diễn xuất của La Vân Hi lại thuận lợi vô cùng. Với tác phẩm Gặp anh ở thời gian đẹp nhất (2012) hợp tác cùng Đàm Tùng Vận, mặc dù tạo hình hiện đại của La Vân Hi cũng rất điển trai nhưng có phần không hoàn mỹ bằng phim cổ trang.

Năm 2015, La Vân Hi hợp tác cùng Ngô Thiến trong phim mới Bên nhau trọn đời. Đối với một diễn viên mới ra mắt, lại không có kinh nghiệm diễn xuất mà nói thì tài nguyên của La Vân Hi được xem là tốt vô cùng. Nhưng dù hợp tác cùng Đàm Tùng Vận hay Ngô Thiên thì thời điểm đó, nam diễn viên cũng chẳng thể nổi tiếng. Mãi đến năm 2018, sau khi La Vân Hi hợp tác cùng với Dương Tử trong Hương mật tựa khói sương thì sự nghiệp của anh có nhiều khởi sắc, bước vào thời kỳ đỉnh cao của nghiệp diễn xuất.

Sau vai diễn Nhuận Ngọc, La Vân Hi đã nhận được nhiều phim truyền hình với vai nam chính như Kiên khách hợp tác cùng Tống Thiến, Nguyệt thượng trọng hỏa nên duyên cùng Trần Ngọc Kỳ, Nửa là đường mật nửa là đau thương hợp tác cùng Bạch Lộc. Không thể không nói, thể chất vượng bạn diễn của Dương Tử thật sự làm mọi người cảm thấy ghen tỵ.

Phim mới Nguyệt thượng trọng hỏa do La Vân Hi và Trần Ngọc Kỳ đảm nhận vai chính sẽ chính thức lên sóng vào hôm nay (28/5) đang nhận được rất nhiều sự mong đợi của khán giả. Thế nhưng, không có Dương Tử không biết liệu phim có thể thành công hay không?

Nguyệt thượng trọng hỏa là bộ phim xoay quanh câu chuyện yêu hận tình thù giữa hai nhân vật chính Trọng Tuyết Chi (Trần Ngọc Kỳ đảm nhận) và Thượng Quan Thấu (La Vân Hi đảm nhận). Nhờ duyên phận, cả hai trở nên quen biết, nhưng chưa nảy sinh tình cảm. Sau khi cùng nhau trải qua một số chuyện, Trọng Tuyết Nhi và Thượng Quan Thấu mới dần cảm mến đối phương.

Điểm sáng trong kịch bản của Nguyệt thượng trọng hỏa nằm ở tuyến nhân vật chính. Tác phẩm xây dựng tuyến tình cảm của cặp đôi chính không khác gì so với Cẩm Mịch và Phượng Hoàng trong Hương mật tựa khói sương. Nam nữ chính đều từ quen biết, thù hận đến yêu nhau. Chỉ có điều lần này, nam chính La Vân Hi nhận lại được tình yêu.

Dù trước đây, La Vân Hi diễn nhiều phim hiện đại nhưng từ sau Hương mật tựa khói sương, anh bắt đầu chuyển sang đóng thể loại cổ trang. Thêm vào đó, tạo hình của anh chàng trong phim cổ trang rất đẹp, mỗi tác phẩm đều phảng phất bóng hình của Nhuận Ngọc nhưng mang tính cách khác nhau của nhân vật. Điều này khiến khán giả vô cùng thích thú và đón chờ màn thể hiện của nam diễn viên.

La Vân Hi là một diễn viên vừa có giá trị nhan sắc lại có khả năng diễn xuất. Có điều, Nguyệt thượng trọng hỏa không có Dương Tử thì phim có thể nổi tiếng được hay không, chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

[Vietsub] Duyên Đi – 缘落 | OST Nguyệt Thượng Trọng Hỏa | Trần Ngọc Kỳ – La Vân Hi | 月上重火

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất