Phim Ảnh

'La La School 2': Nhóm nhạc P336, Eight.D tuyên bố 'đại chiến underground' với dàn cast cũ

Tuấn Hà
Chia sẻ

Sitcom học đường "La La School" chính thức trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới sau mùa đầu tiên thành công với hơn 100 triệu view.

Sau thành công từ phần 1 với việc là web-drama học đường đầu tiên tại Việt Nam chạm mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube, Học viện siêu sao - La La School chính thức trở lại với diện mạo mới hứa hẹn đầy thu hút.

Phần 1 La La School.

Khác với phần 1, phần 2 là sự “nổi loạn” của các học viên vốn chỉ sinh hoạt và học tập theo khuôn khổ của nhà trường. Sự xuất hiện của 2 nhân vật mới Kata và Nhật Nam đã làm thay đổi cách nhìn về một thế giới âm nhạc đầy tự do và nhiều màu sắc. Tuy nhiên, những ý tưởng mới, phá cách của giới underground không được trường chấp nhận.

Mặt tối của mỗi nhân vật được thổi bùng lên khi cuộc thi Đại chiến underground diễn ra, nhóm La La và nhóm underground trở thành đối thủ của nhau, ai cũng mang cảm giác hiếu chiến và muốn “qua mặt” đối thủ. Rắc rối chồng chéo rắc rối, bí mật lớn nhất của Tuệ Nghi (Lê Chi đóng) bị công khai, cuộc sống của các nhân vật trở nên nặng nề và mang đậm màu u tối. Chính lúc này, sức mạnh của tình bạn, sức mạnh của tình đoàn kết đã phát huy tác dụng.

Khác với phần 1, phần 2 là sự “nổi loạn” của các học viên vốn chỉ sinh hoạt và học tập theo khuôn khổ của nhà trường. Dàn diễn viên ở phần 1 được giữ lại sang phần 2: Lê Chi, Nhi Katy, Dư Khánh Vũ, Pinky, Seven, Lykio. 

Hàng loạt tình tiết căng thẳng sẽ được thổi bùng ở phần 2. 

Lê Chi.

Dư Khánh Vũ.

Lykio và Seven.

Điểm đáng chú ý ở phần 2 chính là dàn diễn viên trẻ trung đến từ nhóm nhạc P336. Sau hơn 6 tháng chính thức ra mắt, nhóm nhạc teen đông nhất Việt Nam tiếp tục thể hiện sự đa năng bằng việc lấn sân vào lĩnh vực diễn xuất. Với một sitcom ca nhạc học đường được đầu tư bài bản ở cả 4 yếu tố: diễn xuất, hát, vũ đạo, thời trang…, đây chính là cơ hội tuyệt vời để các thành viên thể hiện tài năng của mình cũng như tạo “làn gió mới” cho phần 2 của La La School.

P336 hứa hẹn sẽ mang “làn gió mới” tại phần 2.

Mon Hoàng Anh (thành viên nhóm P336).

Eight.D (nhóm The Air).

Avin Lu.

Trailer Học viện âm nhạc - La La School: Đại chiến underground

Phim sẽ chính thức lên sóng trên kênh Youtube của La La School trong tuần này.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất