Phim Ảnh

La Chí Tường bắt cá hai tay, tiểu tam mượn báo chí ép chính cung?

Như Hồ
Chia sẻ

Truyền thông Hoa ngữ đưa tin La Chí Tường bắt cá hai tay, tiểu tam mượn báo chí ép chính cung.

La Chí Tường (Tiểu Trư) cùng với bạn gái cùng với bạn gái người Trung Quốc - Chu Dương Thanh đã có 4 năm qua lại với nhau. Mặc dù trong khoảng thời gian đó, cặp đôi từng xuất hiện không ít tin đồn tiêu cực thế nhưng tình cảm giữa hai người họ vô cùng ổn định, có lúc còn đăng lên những hình ảnh hạnh phúc.

La Chí Tường bắt cá hai tay

Có điều, mới đây theo như truyền thông Đài Loan đưa tin Tiểu Trư có tình cảm qua lại với Vu Đại Mộng - 25 tuổi từng là hoa khôi của trường đại học Thế Tân - Đài Loan. Bên cạnh đó truyền thông cho biết phía nữa không cam tâm làm tiểu tam nên đã nhờ truyền thông chụp những bức hình thân mật của mình cùng với Tiểu Trư, từ đó lật đổ vị trí “chính cung” của Chu Dương Thanh.

Vu Đại Mộng cuối năm 2016 từng tiết lộ có tình cảm với thiên vương trong ngành giải trí trong giới bạn bè, hai người họ qua lại đã nửa năm. Nhưng sau này phía nữ mới biết đối phương đã có bạn gái, vô cùng đau lòng, cũng cảm thấy bản thân rất ngốc.

Đối với chuyện này, Vu Đại Mộng vẫn chưa có bất kỳ câu trả lời nào, về phía La Chí Tường thì quản lý công ty cũng đã lên tiếng xác nhận hai người họ thực sự quen biết nhau, nhưng những năm gần đây hầu như không có bất kỳ liên lạc gì, bên cạnh đó cũng không quên chúc cho phía nữa mọi chuyện đều thuận lợi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất