Phim Ảnh

Là bạn thân khuê mật nhưng Cao Viên Viên không dự đám cưới Giả Tịnh Văn: Tưởng giận hờn, hóa ra là vì lý do này

Bảo Duyên
Chia sẻ

Hôn lễ của Tu Kiệt Khải và Giả Tịnh Văn sẽ được diễn ra vào ngày 25 tháng 11 sắp tới đây ở Paris, thân là bạn tốt như Cao Viên Viên lại không thể đến tham dự được chỉ vì hộ chiếu hết hạn làm cộng đồng mạng dở khóc dở cười.

Tu Kiệt Khải (修杰楷) và Giải Tịnh Văn (贾静雯) đăng ký kết hôn vào năm 2015, sau đó thì hạ sinh hai con gái lần lượt là BuBu và BoBo nhưng vẫn chưa từng tổ chức hôn lễ. Năm ngoái Tu Kiệt Khải từng kiên định với giới truyền thông bằng lời hứa với sự chắc chắn 200% nhất định sẽ tổ chức hôn lễ, trong khi đó Giả Tịnh Văn khi tham gia một hoạt động về áo cưới cũng cười biểu thị: “Đợi ông xã mang đến sự ngạc nhiên“.

Tháng 8 năm nay, truyền thông Trung Quốc tiết lộ Tu Kiệt Khải và Giả Tịnh Văn sẽ tổ chức hôn lễ tại Paris vào ngày 24 tháng 11 này, bạn tốt Cao Viên Viên cũng sẽ đến tham dự. Lúc đó người quản lý của Tu Kiệt Khải khi được hỏi đến tổ chức hôn lễ đã cho biết: “Đối với hai người họ mà nói, đây chính là việc họ hy vọng có thể làm nhất, chỉ là khi nào làm, thời gian địa điểm ra sao vẫn chưa biết được. Đặc biệt là khi chúng tôi đang bận cho quá trình quay phim như thế này“.

Sau này, trong một buổi phỏng vấn, Giả Tịnh Văn cười nói: “Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến hôn lễ của tôi như vậy”, Tu Kiệt Khải cũng chưa từng thừa nhận, chỉ cho biết: “Tất cả vẫn đang trong kế hoạch, có tin tốt nhất định sẽ chia sẻ với mọi người”.

Buổi chiều ngày 22 tháng 11, Giả Tịnh Văn đã đăng lên mạng xã hội ảnh cưới của cả hai được chụp ở Paris với bài viết: “Trạm này. Chúng tôi lựa chọn ở Paris chụp lại những khoảnh khắc đẹp đẽ, mong chờ nhất trong lòng mình. Những thứ lưu lại ở đó thực ra đều là những hồi ức ngọt ngào… Đã từng nói - Mọi thời khắc chúng tôi đều phải cố gắng tạo ra những kỷ niệm đẹp! Paris đã làm được rồi. Vậy trạm tiếp theo sẽ là…”. Ám chỉ là nơi sẽ được tổ chức đám cưới của cả hai sẽ được diễn ra trong thời gian sắp tới đây.

Vào khoảng 9 giờ sáng ngày 22 tháng 11, đúng lúc có một phóng viên gặp được Tu Kiệt Khải và Giả Tịnh Văn xuất hiện ở sân bay, với bầu không khí vô cùng vui vẻ. Giả Tịnh Văn ôm BuBu ngồi xe đưa đón ở sân bay, Bubu chỉ mới ba tuổi nhưng lại rất ngoan không hề quấy khóc hay ồn ào gì cả, chỉ ngồi nhìn ra cửa sổ. Trong khi đó, Bobo với một tuổi sau khi nhìn thấy máy bay cảm thấy rất hứng khởi. Tu Kiệt Khải cũng vô cùng vui vẻ nở ra nụ cười hạnh phúc trên khuôn mặt.

Trước khi họ lên máy bay, phóng viên đã tiến lên trước chào hỏi, đồng thời gởi đến lời chúc phúc hôn lễ sẽ được diễn ra thuận lợi, Giả Tịnh Văn còn quay đầu lại vừa cười vừa nói: “Bị mọi người bắt gặp rồi”.

Sau đó, truyền thông cũng đã liên lạc với phía Giả Tịnh Văn để xác minh mọi chuyện thì đối phương cho biết hôn lễ sẽ được diễn ra vào ngày 25 tháng 11. Đồng thời cũng tiết lộ chỉ mời thân hữu, trưởng bối và một số bạn tốt trong ngành giải trí của hai người. Cả buổi lễ sẽ được diễn ra trong sự đơn giản nhưng không kém phần ấm cúng.

Cao Viên Viên (高圆圆) - với tư cách là khuê mật của Giả Tịnh Văn cùng chồng là Triệu Hựu Đình chắc chắn là những cái tên được liệt vào trong danh sách được mời đến tham dự.

Nhưng vào hôm nay, có tin tức tiết lộ, Cao Viên Viên không thể đến tham dự hôn lễ của Giả Tịnh Văn. Nhiều người còn đoán già đoán non lẽ nào giữa họ có sự bất hòa thì thông tin được nhân viên công tác Cao Viên Viên tiết lộ với giới truyền thông rằng “Hộ chiếu của Cao Viên Viên hết hạn, không thể đi được” làm khán giả được phen dở khóc dở cười. Có điều, mặc dù không có cách nào đi được nhưng Cao Viên Viên cũng đã “phái” chồng mình là Triệu Hựu Đình lên đường một mình mang theo lời chúc phúc của mình gởi đến Tu Kiệt Khải và Giả Tịnh Văn.

Cao Viên Viên và Giả Tịnh Văn nhờ vào bộ phim Ý thiên đồ long ký mà kết duyên cùng nhau. Mặc dù trong phim, hai người họ vào vai diễn tình địch nhưng trong cuộc sống thường ngày lại trở thành bạn tốt của nhau. Nhiều năm trôi qua rồi, nhưng tình cảm của họ chưa hề thay đổi, Cao Viên Viên còn là mẹ nuôi của BuBu.

Mặc dù hôn lễ của Giả Tịnh Văn không có sự tham gia của Cao Viên Viên làm khán giả có chút tiếc nuối nhưng tình bạn giữa họ vẫn mãi trường tồn là điều hạnh phúc nhất rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất