Phim Ảnh

L (Infinite) cân nhắc hóa thân thành mèo trong phim truyền hình mới sau khi thông báo chia tay Woolim Entertainment

Thanh Long
Chia sẻ

Các fan có thể sẽ sớm gặp lại L (Infinite) trên màn ảnh nhỏ trong dự án phim truyền hình mới dựa trên webtoon của đạo diễn 100 Days My Prince.

Vào ngày 19/08, một nguồn tin thân cận đã tiết lộ với tờ News1: “Welcome là một trong những dự án L nhận được lời mời nhưng hiện tại vẫn chưa xác nhận tham gia.” Được biết, Welcome là một bộ phim truyền hình sắp ra mắt dựa trên một webtoon cùng tên và kể câu chuyện về một con mèo có thể biến thành người và chủ nhân của nó. Bộ phim trước có tựa đề là Man Who Bakes Bread nhưng bây giờ nó được lấy cùng tên với webtoon.

L (Infinite)

L (Infinite) đã nhận được lời mời đóng vai Hong Jo, một con mèo trở thành người và sống một cuộc sống hai mặt. Trước đó, Yook Sung Jae (BTOB) đã xác nhận sẽ đóng vai chính Hong Jo nhưng sau đó anh đã thông báo rút khỏi dự án vào tháng 5 vừa qua. Trong khi đó, Park Eun BinSeo Ji Hoon cũng đang đàm phán để đóng vai chính trong bộ phim.

Dự án này sẽ được chỉ đạo bởi Lee Jong Jae, đạo diễn của 100 Days My Prince và được biên kịch bởi Joo Hwa Mi, người từng được biết đến qua bộ phim Marriage, Not Dating.

Mặc dù trước đã được xác nhận sẽ được phát sóng trên tvN nhưng một nguồn tin từ tvN tiết lộ rằng bộ phim sẽ không được phát sóng trên tvN nữa.

Trong khi đó, cũng vào ngày hôm nay L đã chính thức đăng tải thư tay thông báo sẽ chia tay với công ty chủ quản Woolim Entertainment sau nhiều năm gắn bó.

Xem thêm: 'Vagabond’ của Suzy - Lee Seung Gi phát hành hình ảnh hiếm hoi tại buổi đọc kịch bản và xác nhận thời gian lên sóng

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất