Phim Ảnh

L (Infinite) bị Go Ara từ chối lời tỏ tình, đồng thời tiết lộ ‘ngoài gái gú thì còn thích xem phim nóng’

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Trong tập mới của drama “Miss Hammurabi”, giọng ca của Infinite đã thừa nhận sở thích vô cùng “độc đáo” cùng màn tỏ tình đầy nước mắt.

Vừa qua, tập sáu của bộ phim truyền hình đầu tuần Miss Hammurabi (Quý cô Hammurabi) đài JTBC tiếp tục lên sóng phục vụ khán giả trong và ngoài nước. Khác với những tập trước đó, bên cạnh việc giải quyết các vụ án, kiện tụng mang tính chất xã hội, thẩm phán trẻ Im Ba Reun (L của Infinite) và Park Cha Oh Reum (Go Ara) đã bắt đầu có tiến triển trong chuyện tình cảm. Theo đó, biên kịch đã đưa ra hàng hoạt tình tiết hấp dẫn nhằm tạo bất ngờ và thu hút sự quan tâm của người xem đối với chuyện tình có phần đặc biệt này.

Sau giờ tan sở, cả hai cùng một đồng nghiệp nam (thẩm phán Jung) tụ tập uống bia. Anh chàng này uống say đến mức liên tục nhắc về người phụ nữ mà anh ta “say nắng”.

Im Ba Reun nói rằng thẩm phán Jung lúc nào cũng đi tán người khác. Khá ngạc nhiên, Oh Reum bất ngờ hỏi ngược lại anh, dĩ nhiên chàng trai trẻ ngại ngùng và không nói được câu nào. Oh Reum đã chia sẻ rằng cô cảm thấy vui vì gặp lại Ba Reun: “Cậu thích thơ và Ravel. Tôi tưởng bọn con trai chỉ toàn thích trò chơi điện tử với coi phim con heo và chỉ nghĩ đến gái gú thôi”. Thẩm phán Im liền trả lời: “Tôi cũng thích chơi điện tử với xem phim con heo mà”. Sau đó anh nói thầm: ”Và tôi cũng toàn nghĩ đến gái gú thôi”.

Nếu theo dõi phim thì hẳn các bạn sẽ biết, từ hồi học cấp ba, cậu học sinh họ Im đã thầm thích cô bạn gái dễ thương, ít nói là Park Cha Oh Reum ngay lần đầu gặp gỡ trong buổi giao lưu của câu lạc bộ yêu sách.

Đẹp trai, học giỏi, thông minh Ba Reun được nhiều bạn nữ để ý, dẫu gia cảnh khó khăn. Tuy nhiên, với trái tim ngây thơ, thuỷ chung, trong anh hình ảnh cô tiểu thư trầm tính luôn là duy nhất. Sau nhiều năm trôi qua, dù phải xa cách một khoảng thời gian, anh vẫn duy trì tình cảm chân thật của mình dành cho cô ấy. Trớ trêu thay, “crush” thân thương ngày nào của anh nay đã thay đổi rất nhiều từ tính cách đến ngoại hình.

Biết người mình thích phải chịu đựng nhiều khó khăn và đau buồn, Im Ba Reun ngỏ ý muốn biết về câu chuyện của cô. Ngạc nhiên với lời đề nghị của đồng nghiệp, Oh Reum muốn biết lý do vì sao anh lại đường đột như vậy. Do bản năng tò mò của một thẩm phán hay do cả hai là một đội nên cần phải thấu hiểu lẫn nhau. Những suy nghĩ của Oh Reum vừa thốt ra khỏi miệng đã bị ngắt lời, Ba Reun mạnh rạn thổ lộ: “Vì tôi thích cậu. Tôi muốn biết về cậu vì tôi thích cậu. Tôi muốn biết mọi thứ về cậu”.

Trái ngang làm sao, Oh Reum thẳng thừng từ chối lời đề nghị này. Cô giải thích rằng mình không có bất cứ tình cảm nào dành cho anh, từ thời còn cắp sách đến trường cho đến tận bây giờ. Đôi khi những cử chỉ quan tâm của anh làm Oh Reum xao xuyến trong lòng nhưng cô vẫn chỉ cảm kích anh với cương vị là một người bạn. Cũng do hoàn cảnh gia đình không tốt như xưa, Oh Reum không muốn mình có tình cảm với đồng nghiệp.

Thấu hiểu được nỗi khổ tâm sâu sắc của “crush”, Ba Reun đành phải chấp nhận sự thật và che giấu sự tuyệt vọng. Chuyện gì sẽ đến với cặp đôi này, liệu họ có thể gạt bỏ tất cả để sẵn sàng mở lòng cùng sẻ chia mọi u sầu, trao cho nhau những tình cảm thuần khiết nhất? Để có lời giải cho câu hỏi đó, mời các bạn hãy theo dõi những tập tiếp theo vào tối thứ hai và thứ ba hàng tuần trên kênh JTBC nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất