Phim Ảnh

'Ký sinh trùng' được Mỹ remake, nhà phân phối CJ Entertainment lên tiếng đính chính

Thanh Long
Chia sẻ

Nhà phân phối của Ký sinh trùng là công ty CJ Entertainment đã có những chia sẻ về những tin đồn liên quan đến việc bộ phim được Mỹ remake.

Vào ngày 02/07, IndieWire (một ấn phẩm trực tuyến đưa tin về điện ảnh) đã báo cáo rằng CJ Entertainment đang trong cuộc nói chuyện đầu tiên cho một phiên bản làm lại của Mỹ cho bộ phim Ký sinh trùng (Parasite). Đây là một bộ phim Hàn Quốc đầu tiên giành giải Cành cọ vàng tại LHP Cannes vào tháng 05 vừa qua. IndieWire cũng báo cáo rằng Ký sinh trùng sẽ được phân phối tại Mỹ (bao gồm Los Angeles và New York) vào tháng Mười.

Poster của “Ký sinh trùng” tại LHP Cannes diễn ra vào tháng 05 vừa qua

Sau khi tin tức được đưa ra, vào ngày 03/07, một nguồn tin từ CJ Entertainment đã nói với tờ OSEN: “Là bộ phim chiến thắng giải Cành cọ vàng cũng là bộ phim mới nhất của đạo diễn Bong Joon Ho nên thật sự đã có rất nhiều sự quan tâm đến Parasite ở nước ngoài. Tuy nhiên, không có kế hoạch cụ thể hoặc các cuộc đàm phán cho việc làm lại. Chúng tôi nghĩ rằng những tin đồn này lan truyền vì họ rất quan tâm đến bộ phim. Trong khi đó các cuộc đàm phán hiện tại vẫn chưa đạt được kết quả như mong muốn.”

Ký sinh trùng là bộ phim mới nhất của đạo diễn Bong Joon Ho, sau những siêu phẩm làm mưa làm gió phòng vé như Memories Of Murder (2003), Quái vật sông Hàn (2006), Chuyến tàu băng giá (2013) và gần đây nhất là Okja (2017). Bộ phim xoay quanh hai gia đình hoàn toàn trái ngược: một bên vô cùng giàu có, còn một bên luôn sống trong cảnh nghèo túng. Họ tình cờ gặp gỡ và quen biết nhau sau một biến cố không ngờ.

Trước đó, các báo cáo cũng cho biết rằng đã có 192 nước trên thế giới mua bản quyền trình chiếu bộ phim. Với thành tích đó, Ký sinh trùng đã trở thành phim điện ảnh Hàn Quốc được xuất khẩu sang nhiều quốc gia nhất trong lịch sử.

“Ký sinh trùng” Trailer

Hiện tại, Ký sinh trùng đang tiếp tục được chiếu tại các hệ thống rạp tại Việt Nam. Tại Hàn Quốc, bộ phim thu hút được 9,662,074 khán giả tính đến hết ngày 03/07/19 và con số này hiện tại vẫn còn tăng lên.

Xem thêm: Phim điện ảnh cuối cùng của nữ diễn viên quá cố Jeon Mi Sun có thể sẽ không được ra mắt vì bị kiện

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất