Phim Ảnh

'Kỵ sĩ áo đen' Kim Rae Won sắp trở lại với dự án phim webtoon mới, nữ chính sẽ là ai?

Theo Naver
Chia sẻ

Nam ngôi sao Kim Rae Won có thể sẽ sớm xuất hiện trong một dự án phim sắp tới.

Vào ngày 19/6, có một nguồn tin được tiết lộ rằng nam diễn viên Cô dâu 15 tuổi - Kim Rae Won sẽ trở lại thông qua bộ phim mới mang tên Long Live the King với vai trò là nam chính. Cùng ngày, đại diện cơ quan quản lý HB Entertainment của anh lên tiếng trả lời: “Đúng là Kim Rae Won đã nhận được đề nghị xuất hiện trong dự án sắp tới. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn đang xem xét kỹ lưỡng lời mời và chưa đưa ra quyết định chính thức”.

Kim Rae Won.

Long Live the King dựa trên một webtoon nổi tiếng cùng tên, hiện nay nó đang thu hút sự quan tâm, chú ý từ nhiều độc giả. Được biết, dự án này được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn nổi tiếng Kang Yoon Sung, người đứng sau thành công của tác phẩm điện ảnh hot nhất năm 2017 - The Outlaws (Thành phố tội ác).

Hoạt hình “Long Live the King”.

Yoon Kye Sang và Ma Dong Seok trong “The Outlaws”.

Long Live the King xoay quanh câu chuyện về ông trùm của một băng đảng tội phạm khét tiếng. Anh ta can thiệp vào các hoạt động chính trị trong nhà nước Đại Hàn Dân Quốc và mang đến những thay đổi cả số phận của mình lẫn tương lai của đất nước.

Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ suy nghĩ của mình và cho rằng diễn viên Kim Rae Won sẽ là phiên bản thực tế hoàn hảo của nhân vật trong nam chính trong webtoon. Do đó, khán giả sẽ hào hứng hơn để mong chờ tác phẩm sắp tới này.

Năm ngoái, Kim Rae Won đã xuất hiện trong các bộ phim điện ảnh như The Prison (Ngục tù), RV: Resurrected Victims (Nạn nhân hồi sinh), đồng thời thủ vai chính trong bộ phim truyền hình Black Knight (Kỵ sĩ áo đen) đài KBS, mới kết thúc vào tháng 2 năm nay.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất