Phim Ảnh

Kỹ năng diễn xuất trong cảnh khóc của Dương Mịch khiến nhiều người phải bất ngờ, Lý Dịch Phong ca ngợi bạn diễn!

Thiên Bình
Chia sẻ

Một trong những kỹ thuật diễn xuất mà diễn viên phải đạt được chính là cảnh khóc. Thế nhưng, đây là khả năng khá khó vì nó đòi hỏi cảm xúc rất nhiều, không phải minh tinh nào cũng có thể làm được.

Dù trước hay sau khi ly hôn, Dương Mịch luôn được mệnh danh là “tam nương liều mạng” trong giới giải trí. Cô liên tục xuất hiện trên màn ảnh, khả năng diễn xuất của nữ diễn viên cũng tạo thành chủ đề thu hút sự tranh luận sôi nổi.

Trước đó, khi tham gia show thực tế Trốn thoát khỏi mật thất, với thử thách của chương trình, chỉ vài giây Dương Mịch đã có thể rơi lệ. Đối với cảnh tượng này, những thành viên khác của show đều bất ngờ và thán phục khả năng diễn xuất, khống chế cảm xúc của Dương Mịch.

Từng có đoạn video phỏng vấn những diễn viên trong giới nhận xét như thế nào về diễn xuất của nàng tiểu hoa, thế nhưng mọi người dường như phớt lờ đến khả năng diễn cảnh khóc của nữ diễn viên. Trong Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Dương Mịch diễn vai Bạch Thiển và phải đóng một số cảnh cảm động, ngược tâm rơi nước mắt. Ở video hậu trường, khán giả có thể thấy rõ độ nhập vai xuất sắc của Dương Mịch, nữ diễn viên liên tục rơi nước mắt. Phải tốn một thời gian dài cô mới lấy bình tĩnh thoát khỏi vai diễn.

Người từng hợp tác nhiều lần với Dương Mịch chính là Lý Dịch Phong. Trước đó, trong đoạn phỏng vấn cũ, khi được phỏng viên đề cập đến cảnh khóc của Dương Mịch, Lý Dịch Phong bày tỏ: “Mắt cô ấy như vòi nước vậy, không thể nào ngừng khóc“. Có thể thấy ở phương diện cảnh khóc, Dương Mịch thể hiện rất tốt. Rất nhiều dân mạng bày tỏ: “Trước đây, tôi không nhận ra điểm này ở cô ấy, vì trông Dương Mịch rất mạnh mẽ, cứng rắn!”.

Có thể một vài người sẽ đánh giá rằng Dương Mịch là diễn viên học trường lớp, lại rèn luyện diễn xuất qua những vai diễn trong nhiều năm nên diễn cảnh khóc cũng là chuyện bình thường. Tuy nhiên không phải minh tinh nào cũng có thể làm được điều đó trong thời gian mấy giây ngắn ngủi. Chỉ với chi tiết này đã chứng tỏ tố chất diễn xuất của Dương Mịch không hề tệ như vài ý kiến tiêu cực đã nhận xét về cô. Bên cạnh đó, đây cũng là thái độ chuyên nghiệp của Dương Mịch thể hiện qua từng vai diễn của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất