Phim Ảnh

Ký hợp đồng với công ty mới, Ji Yeon (T-ARA) về một nhà cùng Goo Hye Sun và Han Ye Seul

Theo Soompi
Chia sẻ

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên trẻ Park Ji Yeon hiện đang được quản lý "dưới tướng" của công ty Partners Park, công ty chủ quản của hai đại mỹ nhân Goo Hye Sun và Han Ye Seul.

Vào ngày 23/11, truyền thông Hàn Quốc đăng tin Park Ji Yeon của nhóm T-ARA đã ký hợp đồng với công ty quản lý mới Partners Park. Cùng ngày, đại diện công ty lên tiếng thông báo: “Chúng tôi sẽ quản lý mọi hoạt động trong nước (Hàn Quốc) của Jiyeon, cô ấy sẽ tích cực làm việc song song như một diễn viên và ca sĩ.

Với sự hỗ trợ chuyên nghiệp của Partners Park, chúng tôi hoàn toàn ủng hộ để tài năng của Park Jiyeon được tỏa sáng trong các lĩnh vực hoạt động trong nước của cô ấy. Chúng tôi sẽ giúp Ji Yeon kết nối với càng nhiều đồng nghiệp tốt thông qua các sự kiện khác nhau” - đại diện công ty quản lý nhấn mạnh.

Ji Yeon ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ T-ara vào năm 2009. Họ phát hành và để lại nhiều ca khúc gây ấn tượng trong cộng đồng người hâm mộ quê nhà và quốc tế như Lies, Time To Love, Bo Peep Bo Peep, Roly Poly, We Were In Love….Bên cạnh đó, ngôi sao sinh năm 1993 cũng ra thể hiện tài năng là một nghệ sĩ solo sau khi phát hành Album Never Ever năm 2014. Ngoài ra, Park Ji Yeon cũng xuất hiện trong các bộ phim truyền hình như Cao thủ học đường, Dream High 2, Miss RipleyTriangle,…

Nhóm T-ara.

Phim “Cao thủ học đường” hợp tác cùng Yoo Seung Ho, Go Ah Sung,…

Được biết, công ty Partners Park hiện đang quản lý các nghệ sĩ nổi tiếng như “nàng cỏ” Goo Hye Sun, “mỹ nữ tái sinh” Han Ye SeulCha Joo Young.

Goo Hye Sun.

Cha Joo Young.

Han Ye Seul.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất