Phim Ảnh

Kwon Sang Woo tái ngộ khán giả Việt với 'Thám tử gà mơ'

Chia sẻ

Hơn 2 năm sau kể từ "Chinese Zodiac", nam tài tử Hàn Quốc Kwon Sang Woo mới có dịp xuất hiện trở lại trên màn ảnh rộng.

56_1150

Nhân vật Dae Man của Kwon Sang Woo trong phim mới là một blogger nổi tiếng chuyên phân tích các vụ án giết người, đồng thời là admin đầy tên tuổi trong cộng đồng mạng. Nhưng cuộc sống thực tế thì “không lên hương” như cuộc sống… ảo, vì anh ta chỉ làm chủ một cửa hàng truyện tranh nhỏ, luôn bị vợ càu nhàu và là một ông bố… chăm con giỏi siêu cấp.

Kwon Sang Woo là cây hài quen thuộc với khán giả điện ảnh qua một loạt các tựa phim đình đám như My Tutor FriendAlmost Love. Với vẻ ngoài nam tính cùng gương mặt hiền lành trên màn ảnh, Kwon Sang Woo đã chinh phục không ít trái tim các fan nữ không chỉ ở xứ Hàn mà còn trên toàn thế giới.

Trong dự án phim điện ảnh An Accidental Detective - Thám tử gà mơ, Kwon Sang Woo tái ngộ khán giả màn ảnh rộng với vai diễn hài hước 3-trong-1: chủ cửa hàng truyện tranh đam mê trinh thám, một ông bố chăm con giỏi siêu cấp và vị thám tử tập sự nhạy bén. Nhân vật Kang Dae Man do anh đảm nhận là một chàng trai dù có nhiều thiếu sót song vô cùng đáng mến với trái tim ấm áp và tinh thần hết mình vì công lý. Khán giả sẽ lại có dịp cười nghiêng ngả khi lần đầu tiên được theo dõi sự kết hợp bất ngờ giữa Kwon Sang Woo và diễn viên hài gạo cội Sung Dong Il.

08_0869

Kwon Sang Woo và Sung Dong Il phối hợp rất ăn ý trong Thám tử gà mơ.

Với Sung Dong Il, năm 2015 ghi dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp 25 năm theo nghề diễn viên của anh. Gương mặt và tên tuổi của Sung Dong Il đã được công chúng biết đến rộng rãi qua các tựa phim nổi tiếng như 200 Pounds Beauty, Miss Granny và sê-ri phim truyền hình Reply.

Trong Thám tử gà mơ, Sung Dong Il vào vai thám tử kỳ cựu Noh Tae Su, dù tốt nghiệp học viện cảnh sát và kinh qua rất nhiều vụ án kể từ khi vào nghề, anh bị giáng cấp xuống thấp hơn cả cấp dưới của mình. Tuy biết mình sắp phải thôi việc, Noh Tae Su vẫn kiên quyết giữ lấy danh dự bằng mọi giá. Viên thám tử này cùng với “vú em phá án” Kang Dae Man tạo nên một cặp đôi đầy “nguy hiểm” hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả vô vàn tiếng cười sảng khoái.

09_0177

Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Kim Joung Hoon, người từng giành giải 3 của Hội đồng phim điện ảnh Hàn Quốc với bộ phim đầu tay Petty Romance. Nhờ tài năng đạo diễn cùng sự khôn ngoan và hóm hỉnh của mình, Kim Joung Hoon nhanh chóng thu hút sự chú ý của ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc. Năm 2015, ông trở lại với thể loại phim hài hình sự điều tra, dòng phim chưa quá phổ biến tại Hàn Quốc. Đầy ắp hồi hộp gay cấn cùng những tình huống cười ra nước mắt, Thám tử gà mơ hứa hẹn sẽ chiếm được cảm tình của rất nhiều khán giả.

Thám tử gà mơ dự kiến công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 9/10.

56_1110

53_0035

52_0018

51_0669

16_1905

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất