Phim Ảnh

Ku Tin quá lém lỉnh, đáng yêu, hứa hẹn 'quậy banh' màn ảnh Việt dịp lễ thiếu nhi

Minh Trí
Chia sẻ

Những sản phẩm của đạo diễn Lê Bảo Trung phát hành vào 1/6 hàng năm đang dần là món ăn tinh thần quen thuộc của nhiều phụ huynh và trẻ nhỏ.

Anh em siêu quậy là tên sản phẩm tiếp theo được nhà làm phim ra mắt khán giả vào dịp lễ thiếu nhi năm nay. Tại buổi giới thiệu, ngoài việc trình làng dàn diễn viên và nhân vật, đoàn làm phim còn tung thêm trailer gay cấn, nhận được nhiều phản hồi hấp dẫn từ giới truyền thông lẫn khán giả.

Qua gần 1 tháng liên tục “nhá hàng” bằng hình ảnh, teaser, trailer độc đáo, mới đây bộ phim Anh em siêu quậy đã tổ chức buổi họp báo chính thức ra mắt báo giới và khán giả.

Đứa con tinh thần của đạo diễn Lê Bảo Trung xoay quanh câu chuyện chuyển hóa tình cảm từ ganh ghét sang yêu thương mà nhân vật chính là hai anh em Ton (Duy Anh) và Tin (Ku Tin). Từ vị thế là “ông hoàng” của cả nhà, Ton bỗng dưng phải chứng kiến em trai thất lạc bấy lâu - Tin được bố mẹ lẫn cô giúp việc quan tâm chăm sóc hết mực. Từ đó, Ton rất tức giận và bày đủ chiêu để làm khó em. Tuy nhiên, những hành động ích kỷ của Ton lại không làm Tin ghét bỏ, ngược lại cậu nhỏ này luôn yêu quý anh trai vô điều kiện.

Hai bé Duy Anh và Ku Tin.

Sự lém lỉnh và hài hước của hai bé sẽ khiến khán giả không thất vọng.

Trailer phim Anh em siêu quậy

Dù là bộ phim dành cho thiếu nhi, đoạn video dài hơn 2 phút được chiếu tại buổi họp báo gây bất ngờ khi hé lộ những cảnh đánh đấm và rượt đuổi sống động giữa Hiếu Hiền, Phạm Văn Mách…

Bên cạnh đó, trailer còn cho thấy sự lém lỉnh và đáng yêu của Ku Tin trong những đoạn tâm lý hay hành động. Cậu nhóc 5 tuổi nắm bắt tâm lý nhân vật và diễn xuất khá tốt, làm nhiều người xem ngưỡng mộ cũng như phấn khích.

Anh em siêu quậy còn quy tụ dàn diễn viên Trịnh Kim Chi, Hà Việt Dũng, Hiếu Hiền, Tuấn Voi, Puka, Nguyên Lộc…

Nhà làm phim hiện đang ráo riết hoàn tất khâu hậu kỳ và dự kiến công chiếu vào ngày 31/5/2017.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Trí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất