Phim Ảnh

Krystal lái moto cực ngầu trong teaser phim ‘Player’ đóng cùng Song Seung Heon

Thanh Long
Chia sẻ

OCN đã cho ra mắt teaser đầu tiên của bộ phim truyền hình sắp lên sóng "Player" do Song Seung Heon và Krystal đóng.

Player là một bộ phim hành động tập trung vào một nhóm gồm 4 người nổi trội tiến hành thu hồi tài sản đã bị bọn tội phạm đánh cắp với các năng khiếu khác nhau: một kẻ lừa đảo thiên tài, một người hiếu chiến, một hacker được đánh giá cao và một tài xế.

Trong phim, Krystal sẽ vào vai Cha Ah Ryung, một tài xế lành nghề lớn lên trên đường phố sau khi bị bố mẹ bỏ rơi. Song Seung Heon sẽ vào vai Kang Ha Ri, một người nhanh nhạy, đẹp trai và liều lĩnh. Lee Si Eon sẽ vào vai Lim Byung Min, một hacker xuất sắc và Tae Won Suk sẽ vào vai Do Jin Woong một người hiếu chiến.

Đoạn teaser mới được phát hành bắt đầu bằng một hình ảnh hấp dẫn là một đống tiền lớn trong một cái hầm, cùng các từ “MONEY”, “STEAL” và “ACTION” xuất hiện. Đoạn teaser sau đó cho thấy Krystal đang nhanh chóng mở một ổ khoá. Trong khi đó, Song Seung Heon cố gắng chạy trốn khỏi một đám người lạ mặt. Hấp dẫn nhất có lẽ là những giây cuối cùng, đó là những pha hành động, rượt đuổi vô cùng hồi hộp và kịch tính cùng màn chạy mô tô cực ngầu của Krystal và gương mặt không thể đẹp trai hơn của Song Seung Heon.

Mặc dù đoạn teaser chỉ vỏn vẹn có 15 giây nhưng cũng đủ làm cho rất nhiều khán giả và người hâm mộ cảm thấy phấn khích, đồng thời tin tưởng hơn vào sự thành công của bộ phim, sau khi bị hoài nghi sẽ không thành công khi ra mắt.

“Player” Teaser

Player đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả vì có sự tham gia nam diễn viên điển trai Song Seung Hun và Krystal - thành viên xinh đẹp của nhóm nhạc f(x). Bộ phim sẽ gồm 14 tập và dự định ra mắt vào ngày 29 tháng 9 lúc 22:20, tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên kênh OCN.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất