Phim Ảnh

Krystal Jung và hành trình từng bước thế chỗ 'Công chúa băng giá' của chị gái trên màn ảnh nhỏ!

Phương Thảo
Chia sẻ

Những vai diễn ngày càng sắc sảo, mạnh mẽ đã thể hiện sự trưởng thành không chỉ về ngoại hình mà còn ở khả năng diễn xuất của nữ diễn viên sinh năm 1994. Không ít khán giả còn cho rằng, Jessica đã "nhường" danh hiệu "Công chúa băng giá" cho cô em gái, để Krystal Jung từng bước chinh phục khán giả.

Nữ ca sĩ người Mỹ gốc Hàn Krystal Jung đang từng bước thoát ra khỏi mác “em gái Jessica” và tự khẳng định chính mình. Trong quá khứ, người đẹp sinh năm 1994 được khán giả yêu thích nhờ gương mặt khả ái và vẻ ngoài ấm áp, tràn đầy năng lượng. Song chính chị gái của Krystal khẳng định: “Em ấy có một tính cách khá lạnh lùng và mạnh mẽ đằng sau ngoại hình trẻ con, thân thiện ấy”. Và giờ đây trên con đường diễn xuất, dường như Krystal Jung ngày càng sống thật với bản thân hơn, dần thay thế danh hiệu “Công chúa băng giá” của chị gái.

Bởi, không chỉ có ngoại hình ngày càng mặn mà và quyến rũ theo thời gian, Krystal Jung còn liên tục nhận các vai diễn “lạnh lùng, sang chảnh hóa”. Điều đó khiến người hâm mộ không khỏi thích thú và bất ngờ về sự trưởng thành của em gái “Công chúa băng giá” Jessica.

Năm 2013, khả năng diễn xuất của Krystal được người hâm mộ chú ý nhờ vai diễn phụ ở drama đình đám The Heirs. Tại đây, nữ ca sĩ nên duyên cùng CN Blue's Min Hyuk. Thường xuyên tranh cãi, giận hờn một cách đáng yêu, cặp đôi nhận được sự yêu mến từ khán giả, thậm chí hơn hai nhân vật chính. Tính cách trẻ con, nhõng nhẽo của Krystal trong phim cũng tạo nên dấu ấn riêng thú vị cho nhân vật.

The Heirs là bước đệm để một năm sau đó, Krystal lần đầu đóng chính trên màn ảnh nhỏ. Lúc này, nữ ca sĩ vẫn có hình tượng ngọt ngào, đáng yêu khi hóa thân thành Yoon Se Na ở drama có tên The Lovely Girl. Se Na mang giấc mơ trở thành nhà sản xuất âm nhạc, cô có tình cảm với nhà soạn nhạc tại công ty giải trí Hyun Wook (Bi Rain thủ vai), đồng thời, anh là bạn trai chị gái đã mất của cô.

Cho đến năm 2016, hình ảnh cao ngạo, đầy quyến rũ của Krystal lần đầu được thể hiện trên màn ảnh, trong bộ phim được đầu tư công phu mang tên Huyền thoại biển xanh. Tuy nhiên lúc này, em gái Jessica chỉ đóng vai khách mời. Song cô vẫn để lại ấn tượng mạnh mẽ đối với khán giả truyền hình.

Vai diễn trong Huyền thoại biển xanh cũng trở thành bước đà để năm 2017, Krystal xuất hiện ở dự án phim nhà đài tvN Cô dâu thủy thần với vai diễn vị thần thanh tẩy nguồn nước Mura. Ngay từ khi phim chưa phát sóng, thông qua những hình ảnh được nhà đài tung ra, người hâm mộ đã “phát sốt” vì tạo hình lạnh lùng, khí chất nổi bật của nữ ca sĩ. Thậm chí, một số ý kiến cho rằng Krystal có vẻ đẹp “lấn át” nữ chính.

Là nữ thần có vẻ đẹp thanh cao, ngoại hình nổi bật, khi xuống trần gian, Mura trở thành một nữ diễn viên nổi tiếng. Không chỉ có vẻ ngoài phù hợp, Krystal còn thể hiện khá tròn trịa những tâm tư, tình cảm của nhân vật đặc biệt này. Do đó, khán giả cho rằng vai diễn như được “đo ni đóng giày” cho nữ ca sĩ sinh năm 1994.

Bộ phim Cô dâu thủy thần không thành công như kì vọng, cặp đôi chính không được đánh giá cao, song vai diễn của Krystal lại trở thành điểm sáng trong bộ phim, cũng như trên sự nghiệp diễn xuất của người đẹp. Không ít khán giả cho rằng, nữ diễn viên sinh năm 1994 chẳng cần quá gồng mà vẫn hóa thân thành nữ thần một cách tự nhiên và tròn trịa. Chính vì thế không ngoa khi khẳng định Cô dâu thủy thần có thể mở ra một chương mới cho con đường đóng phim của Krystal.

Quả đúng như những gì khán giả kì vọng, sau Cô dâu thủy thần, nữ ca sĩ sinh năm 1994 đã tái xuất màn ảnh nhỏ trong bộ phim hành động Player và đóng cặp với nam tài tử Song Seung Heon. Tác phẩm xoay quanh một nhóm gồm 4 thành viên xuất chúng đang tiến hành thu hồi tài sản bị bọn tội phạm đánh cắp, gồm 1 kẻ lừa đảo thiên tài, 1 kẻ hiếu chiến, 1 siêu hacker và 1 nàng quái xế liều lĩnh.

Vai diễn được kì vọng sẽ đưa hình tượng mạnh mẽ, lạnh lùng của Krystal lên một tầm cao với. Tại đây, cô vào vai Cha Ah Ryung, một quái xế lành nghề lớn lên trên đường phố sau khi bị bố mẹ bỏ rơi. Đặc biệt, nữ ca sĩ sinh năm 1994 sẽ được đóng chung với những diễn viên kì cựu như Song Seung Heon trong vai anh chàng Kang Hari láu cá, đẹp trai và không kém phần liều lĩnh; Lee Si Eon - vai hacker Lim Byung Min và Tae Won Suk đóng vai Do Jin Woong.

Dựa vào teaser mới đây nhất được nhà sản xuất tung ra, khán giả không khỏi bất ngờ với những hình ảnh táo bạo của cô nàng nhõng nhẽo trong The Heirs ngày nào. Đặc biệt, Krystal làm người hâm mộ “á ố” khi mở ổ khóa một cách thành thạo, hay “trình làng” màn rượt đuổi bằng xe moto cực ngầu và không kém phần mãn nhãn.

Những vai diễn ngày càng sắc sảo, mạnh mẽ đã thể hiện sự trưởng thành không chỉ về ngoại hình mà còn ở khả năng diễn xuất của nữ diễn viên sinh năm 1994. Không ít khán giả còn cho rằng, Jessica đã “nhường” danh hiệu “Công chúa băng giá” cho cô em gái, để Krystal Jung từng bước chinh phục khán giả truyền hình xứ sở kim chi bằng màu sắc rất riêng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin mới nhất