Phim Ảnh

Krystal bén duyên với Jang Dong Yoon trong phim mới: Knet 'cà khịa' diễn xuất!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Diễn viên Jang Dong Yoon và Krystal nhận phải phản ứng trái chiều từ khán giả Hàn Quốc sau khi xác nhận hợp tác trong dự án phim Search đài OCN!

Theo báo cáo từ Ilgan Sports vào ngày 16/01 vừa qua, KrystalJang Dong Yoon đã xác nhận xuất hiện trong dự án phim truyền hình mới Search đài OCN. Nội dung phim kể về câu chuyện sống còn về một nhóm người tìm kiếm hống lại các sinh vật quái dị. Qua đó, nó sẽ làm ấp mối quan hệ giữa các thành viên của nhóm tìm kiếm khi họ đấu tranh để thoát khỏi khu vực phi quân sự. Câu chuyện bắt đầu khi một người chỉ huy chú chó quân đội chỉ còn một tháng xuất ngũ, được biệt phái đến nhóm tìm kiếm và bắt gặp một con quái vật trong khu phi quân sự.

Krystal.

Jang Dong Yoon.

Krystal sẽ vào vai Son Ye Rim, một sĩ quan quân đội ưu tú và có một bí mật chưa thể kể đằng sau sự ra đời của cô. Một cựu thành viên của Quân đoàn Huấn luyện Sĩ quan Dự bị, trung úy Song Ye Rim là một sĩ quan hoạt động của đơn vị tác chiến hóa học, sinh học và phóng xạ dưới sự kiểm soát trực tiếp của trụ sở quân sự của mặt trận phía tây. Là một người có sức chịu đựng và trí thông minh vượt trội, cô ấy luôn cháy bỏng với khát khao chiến thắng trong mọi việc mình làm.

Jang Dong Yoon được cho là sẽ đảm nhận vai trò của Goo Dong Jin, một người điều khiển chú chó quân đội liên kết với một trung đoàn đặc công của trụ sở quân đội mặt trận phía tây. Mọi thứ bắt đầu khi con chó quân đội mà anh ta ấy trách sa mạc quân đội trong khi anh ấy đang làm nhiệm vụ.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ Ilgan Sports qua Nate:

1. [+596, -37] Đánh giá từ các bức ảnh của cả hai, họ không hề hợp nhau 

2. [+422, -115] Tại sao Krystal cứ cố gắng diễn xuất làm gì vậy.. ㅋ. ㅋ

3. [+403, -50] Sao cổ của Jang Dong Yoon dài quá vậy? ㅋ ㅋㅋㅋ

4. [+35, -17] Nữ chính… *khóc nức nở*… Dong Yoon à…. ㅜㅜ

5. [+33, -17] Ủa thiếu diễn viên hả mọi người? Không ai xem những bộ phim truyền hình như thế này bởi vì mấy người tiếp tục tuyển chọn những người có kỹ năng diễn xuất như shit.

6. [+30, -28] Tôi nghĩ rằng Krystal rất xinh đẹp và giỏi diễn xuất

7. [+27, -10] Krystal và diễn xuất ??????????????

8. [+26, -10] Chà bộ phim này sẽ thất bại thôi

9. [+25, -9] Tôi bình thường không chống lại những thần tượng đóng phim nhưng gần đây tôi đã xem diễn xuất của Minah (Girl's Day) và …tôi thực sự nghĩ rằng bộ não của mình đã bị tấn công. Tôi vẫn đang chịu đựng dư chấn của nó. Tôi đang mong chờ bộ phim … hy vọng nó không làm mọi người thất vọng.

10. [+22, -0] Từ những hình ảnh ở trên, Jang Dong Yoon trông đẹp và ngây thơ hơn Krystal

11. [19, -4] Krystal có một khuôn mặt góc cạnh nên cô ấy trông nam tính trong khi Jang Dong Yoon trông nữ tính

12 . [+18, -1] Jang Dong Yoon rất tài năng nên tôi nghĩ anh ấy sẽ bắt đầu nổi tiếng hơn sau khi thu hút sự chú ý từ Tiểu sử chàng Nokdu, nhưng bộ phim tiếp theo này không hoàn toàn giúp anh ấy nổi tiếng đâu….

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất