Phim Ảnh

'Korn Aroon Ja Roong' - Bộ phim tình cảm gia đình Thái Lan đầy bi kịch và đau thương

Ng T Hà
Chia sẻ

"Korn Aroon Ja Roong" là bộ phim đẫm nước mắt kể về bi kịch của một gia đình không hạnh phúc.

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim truyền hình Thái Lan về chủ đề gia đình thì tháng 1 này đừng quên theo dõi bộ phim Korn Aroon Ja Roong ( tạm dịch: Trước khi bình minh đến). Nhưng đây có lẽ sẽ là bộ phim lấy đi nước mắt của rất nhiều khán giả với câu chuyện bi kịch trong gia đình.

Tiếp tục là một khía cạnh đen tối của xã hội được các nhà làm phim lấy làm cảm hứng để phản ánh qua phim ảnh, có thể nói rằng một lần nữa phim Thái lại cho khán giả có 1 cái nhìn chân thực nhất thực trạng xã hội hiện nay. Korn Aroon Ja Roong là một bộ phim đậm tính nhân đạo, qua đó người xem có thể đồng cảm được cùng nhân vật, cùng các số phận gia đình ngoài kia xã hội.

Korn Aroon Ja Roong kể về một gia đình không hạnh phúc, êm đềm như cái bề ngoài người khác nhìn vào. Đó thực sự là một bi kịch lớn khi đứa con gái bé bỏng Aroonchai ( Pearwah ) bị chính người cha đẻ của mình cưỡng bức.

( Trích trailer phim)

Đây thực sự là nỗi đau lớn hằn trong trái tim của cô gái nhỏ. Làm sao để có thể quên đi những tổn thương sâu sắc cả về thể xác lẫn tinh thần mà chính cha đẻ mình gây ra. Aroonchai luôn bị ám ảnh, sợ hãi khi nhớ đến quá khứ đầy đau thương ấy. Nỗi đau càng nhân lên gấp bội khi người gây ra chuyện đáng xấu hổ ấy lại chính là người sinh ra mình. Chưa hết, vết thương lòng kia không chỉ hằn sâu trong tim Aroonchai mà ngay cả người mẹ của cô cũng đau lòng không kém.

Một gia đình đầy bi kịch, đầy nước mắt, đầy khổ đau cứ thế tiếp diễn. Cứ thế ngôi nhà ấy chìm trong bóng tối của tận cùng nỗi đau, cách biệt với thế giới bên ngoài. Người mẹ sẽ làm gì để đưa con gái nhỏ bé của mình trở lại với cuộc sống bình thường, trở về đúng với chính con người trước kia, quên đi nỗi đau mà cha mình gây ra.

Liệu rằng hành trình bước qua bóng tối đau buồn kia có thực hiện được trước khi đón ánh bình minh mới, một thế giới hoàn toàn khác sẽ hạnh phúc hơn, tươi sáng hơn.

Korn Aroong Ja Roong đưa khán giả tới với một hiện thực của chính xã hội hiện đại ngày nay. Liệu rằng hai mẹ con Aroonchai có thể cùng nhau vượt lên những ngày u tối trước kia không để sống một cuộc sống mới. Một bộ phim nêu cao tình mẫu tử, dù có chuyện gì xảy ra mẹ sẽ luôn ở bên con, chở che cho con. Dẫu rằng sẽ có rất nhiều nước mắt, sẽ có rất nhiều khổ đau nhưng mẹ sẽ giúp con vượt qua tăm tối để tìm đến ánh bình minh rực rỡ.

Lần này Pearwah Nichaphat sẽ trở lại màn ảnh với một vai diễn hoàn toàn mới. Cùng với nữ diễn viên gạo cội Kamolchanok, tin chắc rằng hai người sẽ đưa đến cho khán giả những đoạn phim giàu cảm xúc, tình mẫu tử bất diệt. Korn Aroong Ja Roong phát sóng vào thứ 4 - 5 hàng tuần lúc 20:20 trên GMM25, bắt đầu từ ngày 16 tháng 1 năm 2019

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất