Phim Ảnh

'Kohi ga samenai uchi ni' - Khi được trao thêm cơ hội để gửi gắm yêu thương

Natsumi
Chia sẻ

Nếu được quay trở lại quá khứ, ai là người mà bạn luôn muốn gặp lại nhất? Hãy xem trailer phim "Kohi ga samenai uchi ni".

Kohi ga samenai uchi ni là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kawaguchi Toshikazu. Tiểu thuyết đã được xuất bản ở Việt Nam với tên gọi Khi tách cà phê còn chưa nguội.

Trailer phim “Kohi ga samenai uchi ni”

Bối cảnh của bộ phim xoay quanh quán cà phê Funikuri Funikura ở một thị trấn nọ. Tương truyền trong quán cà phê này có một chiếc ghế kỳ lạ mà cứ hễ ngồi lên thì có thể quay trở về đúng khoảng thời gian mong muốn trong quá khứ. Tuy nhiên, điều này cũng đi kèm với những quy định vô cùng phiền toái:

- Khi quay về quá khứ, cho dù có làm gì đi chăng nữa thì hiện tại vẫn không thay đổi.

- Cho dù có quay trở về quá khứ thì vẫn không thể đi ra khỏi quán cà phê được.

- Thời gian để trở về quá khứ được tính từ lúc cà phê được rót đầy vào tách cho đến khi nguội. Trong lúc cà phê vẫn còn chưa nguội thì phải uống cho bằng hết.

- Chỉ có thể ngồi vào chiếc ghế để trở về quá khứ khi người khách ngồi trước đó rời ghế.

- Cho dù có quay về quá khứ thì cũng không thể gặp được người chưa từng đặt chân đến quán cà phê này.

Có những vị khách đã nghe được tin đồn về chiếc ghế kỳ diệu đó và đã ghé thăm quán.

Đó là cô gái trẻ độc thân Kiyokawa Fumiko, cô đã giận người bạn từ thuở ấu thơ đồng thời cũng là người yêu Katada Goro vì đã bỏ cô ở lại và quyết định đi Mỹ, nên hai người đã cãi nhau và chia tay từ ấy.

Đó là bà Koutake Kayo bị mắc chứng Alzheimer và người chồng Fusaki Yasunori luôn dịu dàng dõi theo bà.

Đó là vị khách quen Hirai Yaeko, cô đã từng bỏ mặc em gái ở quê để tự mình lập nghiệp, và rồi một tai nạn giao thông nghiệt ngã đã cướp đi sinh mạng cô em gái. Một vị khách quen khác là sinh viên đại học tên Shintani Ryosuke cũng dần dà bị thu hút bởi câu chuyện đó.

Và còn một người phụ nữ bí ẩn lúc nào cũng ngồi ở chiếc ghế giúp quay trở về quá khứ ấy…

Tất cả những con người ấy, ôm trong mình những hối hận của quá khứ, biết rõ rằng dù cho có quay trở về quá khứ thì cũng không thể làm thay đổi hiện tại, nhưng họ vẫn muốn quay trở về để gặp lại những người thân yêu họ luôn mong mỏi được gặp. Điều gì sẽ chờ đợi họ? Những phép màu nào sẽ xảy ra trong quán cà phê kỳ lạ ấy?

Và cuối cùng, sự thật mà cô chủ quán Tokita Kazu đang che giấu chính là…?

Kohi ga samenai uchi ni - bộ phim đầy tính nhân văn và cảm động, hứa hẹn sẽ khiến khán giả “có thể khóc 4 lần”, sẽ ra mắt các khán giả tại Nhật Bản vào ngày 21/9/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất