Phim Ảnh

Ko Ji Yong (Sechskies) cùng con trai Ko Seung Jae bất ngờ rời 'Siêu nhân trở lại'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Bố con Ko Ji Yong và Ko Seung Kae thông báo về việc rút khỏi chương trình Siêu nhân trở lại đài KBS.

Vào tối ngày 17/05, cựu thành viên nhóm Sechskies - Ko Ji Yong đã đăng tải một bức ảnh của cậu con trai đầu lòng đáng yêu Ko Seung Jae lên mạng xã hội Instagram kèm theo chú thích: “Buổi quay cuối cùng của Seung Jae #Siêu nhân trở lại #mylovelyboy”.

Bài viết này nhằm thông báo đến với những khán giả hâm mộ rằng họ sẽ rút khỏi chương trình truyền hình thực tế Siêu nhân trở lại. Bởi lẽ Seung Jae đã đến tuổi đi học, bố mẹ cần tập trung làm việc, do đó họ không còn thời gian để tiếp tục. Một số khán giả bình luận: “Gì vậy? Nhưng Seung Jae là người duy nhất tôi xem trên chương trình. Cậu bé là lý do duy nhất khiến tôi xem Siêu nhân trở lại!”, “Mau ăn chóng lớn, Seung Jae thân yêu của bọn chị! Cảm ơn em đã mang đến rất nhiều niềm vui thông qua chương trình?”. “Đừng mà…tôi sẽ nhớ Seung Jae lắm”, “Ji Yong oppa, tôi sẽ nhớ anh và Seung Jae”.

Sau khi nhận được vô số phản hồi tích cực từ cư dân mạng, Ko Ji Yong tiếp tục đăng bức ảnh chụp chung với con trai. Nam ngôi sao chia sẻ: “Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã yêu thương gia đình Seungjae. Tôi sẽ cố gắng tạo ra một cơ hội khác để gặp lại bạn. Cảm ơn và yêu các bạn rất nhiều. Bảo trọng”.

Bình luận từ khán giả: “Thật buồn khi nghe tin cậu bé rời đi, cảm thấy không lâu trước khi cậu bé lên sóng lần đầu trong Siêu nhân trở lại, tôi sẽ nhớ cậu bé rất nhiều, Seungjae à !! Thật tuyệt khi nhìn thấy một cậu bé thông minh lớn lên và Jiyong-appa (bố) hãy luôn chia sẻ và cập nhật cho chúng tôi về Seungjae nhé”, “Chúng tôi yêu gia đình Ko rất nhiều”, “Chắc chắn sẽ rất nhớ Seung Jae …tôi sẽ theo dõi cập nhật của gia đình”. 

Được biết, Ko Ji Yong và con trai tham gia chương trình Siêu nhân trở lại đài KBS vào tháng 12/2016. Từ một cậu bé đáng yêu, giỏi nói, có tính cách hài hước, tinh nghịch và thông minh, Ko Seung Jae nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả châu Á. Từ cậu bé 3 tuổi, đến hiện tại Seung Jae trưởng thành, tự hào khi bước sang tuổi thứ 6.

Là con trai của một nam ca sĩ sở hữu gương mặt đẹp, visual của Sechskies và nữ bác sĩ nổi tiếng đẹp giỏi giang - Heo Yang Im. Ko Seung Jae gây ấn tượng với sự đáng yêu và thông minh được truyền từ bố lẫn mẹ.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất