Phim Ảnh

Knet phản ứng gay gắt trước tin Hani (EXID) đổi tên, debut làm diễn viên và đóng vai chính

Theo Nate
Chia sẻ

Hani của EXID nhận phải nhiều phản ứng tiêu cực từ khán giả Hàn Quốc khi thông báo ra mắt làm diễn viên!

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào ngày 20/09 vừa qua, nữ ca sĩ Hani thuộc nhóm EXID đã nhận được lời mời xuất hiện trong dự án phim truyền hình wed do Playlist sản xuất. Cuối ngày, một nguồn tin từ Playlist nói với tờ Newsen: “Sự thật là chúng tôi đã gửi lời mời casting đến Hani cho bộ phim web drama mới mang tên 'Blue Moon'. Tuy nhiên, hiện tại chúng tôi vẫn đang đàm phán và chưa có gì được xác nhận”.

Ngày 23/09, một quan chức trong ngành công nghiệp phim ảnh cho biết rằng Hani đã xác nhận tham gia vào bộ phim và sẽ ra mắt trên màn ảnh với tên thật là Ahn Hee Yeon và cô ấy đang ở giữa quá trình quay phim. Hani hiện đang tìm kiếm một công ty quản lý mới sau khi hết hợp đồng với công ty cũ.

Được biết, Blue Moon kể về câu chuyện của một nhân viên pha chế trong một nhà hàng. Cô ấy giải quyết các vấn đề giữa cặp đôi ở xung quanh với tình thần nhiệt huyết, thân thiện. Tuy hiện, cô ấy đang cố gắng vượt qua nỗi đau của mình do những vấn vương bởi mối tình không trọn vẹn trong quá khứ. Hani được chọn đóng vai nữ chính - nhân viên pha chế.

Dưới đây là phản hồi của khán giả Hàn Quốc từ Newsen qua Nate:

1. [+1,522, -85] Wow…thực sự chả mong chờ điều đó… 

2. [+1,477 , -100] Xem Suzy diễn trong Vagabond đã khiến tôi thở dài rồi. Thậm chí mấy đứa trẻ có kinh nghiệm diễn xuất trong 10 năm và vẫn chưa có thể tiến bộ thực sự. Hani đáng ra nên tìm kiếm các lựa chọn nghề nghiệp khác nếu nó không phù hợp với cô ấy.

3. [+1,057, -74] Mọi người và mẹ của họ….(không hiểu ý bình luận của bạn này)

4. [+34, -2] Tại sao cô ấy đột nhiên lại tham gia diễn xuất? 

5. [+30, -0] Thật khó xử khi các thần tượng tham gia diễn xuất vì họ quá tập trung vào việc trông thật xinh đẹp trước máy ảnh.. 

6. [+22, -0] Các diễn viên tân binh đáng thương…

7. [+21, -0] Không quan trọng kịch bản hay đạo diễn tuyệt vời như thế nào khi diễn xuất của nữ chính như phân, toàn bộ tác phẩm nên bỏ vào thùng rác là vừa

8. [+18, -4 ] Tôi muốn biết lý do tại sao các ca sĩ luôn đổi thành tên thật của họ sau khi họ tham gia diễn xuất. Tại sao cứ không dính mãi tới cái tên như Suzy (Bae Suzy) hay Hani? Tại sao thêm họ trước tên làm gì? ㅋㅋㅋ 

9. [17, -0] Tôi muốn xem một số diễn viên tân binh mới một lần

10. [15, -0] Vậy là con đường chính thức cho các thần tượng thần tượng -> nghỉ hưu -> diễn xuất? 

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất