Phim Ảnh

Knet nói gì về diễn xuất của Seohyun (SNSD) trong phim đồng tính 'Hello Dracula'?

Theo Nate
Chia sẻ

Vừa lên sóng, drama Hello Dracula đã gây xôn xao dư luận về chủ đề bách hợp do Seohyun đóng vai chính!

Vào tối ngày 17/02 vừa qua, bộ phim truyền hình ngắn tập Hello Dracula đài JTBC đã được lên sóng khán giả. Trong đó, nhân vật Anna (Seohyun) đã thú nhận với người mẹ ruột của mình về vấn đề đồng tính luyến ái của bản thân, sau khi nhận được thông báo chia tay từ So Jung (Lee Chung Ah).

Mặt khác, Anna là một cô gái trẻ luôn cố gắng trở thành một đứa con ngoan trong mắt mẹ. Cô luôn cố gắng sống theo mong đợi và nguyện vọng của mẹ và quan tâm đến ánh mắt của người khác. Nhưng có một sự thật được ẩn giấu, Anna thích con gái và bị người yêu bỏ rơi sau 8 năm hạnh phúc.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ OSEN qua Nate:

1. [+284, -35] Rõ ràng nhiều người đang viết bình luận mà không thực sự xem qua bộ phim. Giọng nói của Lee Chung Ah đặc trưng và lời thoại ngắn gọn nhưng cả hai không có cảnh quay cùng và hoặc bất cứ điều gì khác. Điểm chính của cốt truyện là cuộc đấu tranh của Seohyun với mẹ của cô ấy. Vì vậy hãy ngừng làm cho mối quan hệ của Seohyun trở nên khó khăn. Chủ đề của bộ phim liên quan đến cuộc đấu tranh giữa gia đình và cách họ giải quyết mâu thuẫn mà.

2. [+263, -32] Trọng tâm chính là cuộc đấu tranh giữa một người mẹ và cô con gái. Cái giới tính của cô ấy chỉ là một điểm trong cốt truyện. Nếu bạn xem bộ phim này, bạn có thể nhận thấy mối quan hệ yêu, ghét giữa một người mẹ và cô con gái rất trìu mến ㅠㅠ nó khiến tôi nhớ mẹ của mình ㅠㅠ

3. [+233, -28] Tôi rất ngạc nhiên về chi tiết phát triển nhân vật. Nhân vật của Seohyun lớn lên khi chứng kiến ​​cha mẹ mình cãi vã và cuối cùng ly hôn, điều này trở thành ký ức đau thương đối với Seohyun. Nó cũng là nguồn gốc dẫn đến sự bất ổn trong tình cảm. Sự thiếu vắng người cha trong cuộc sống thực sự giúp cô ngày càng thân thiết hơn với bạn gái.

4. [+29, -6] Trọng tâm của bộ phim là nói về việc một người phụ nữ lớn lên khi trải qua thời thơ ấu không ổn định khi mẹ ly dị nhiều lần. Sau đó, phim cũng giải thích cách họ thấu hiểu nhau hơn. Thực sự hầu như không có chủ đề nào về chuyện tình bách hợp cả.

5. [+27, -4] Đây là một bộ phim ngắn tập trung nhiều vào việc đưa ra các điểm cốt truyện mới hơn là lo lắng về xếp hạng người xem. Tôi thích Seohyun và người phụ nữ đóng vai mẹ cô ấy.

6. [+11, -7] Seohyun cần phải thể hiện khía cạnh cảm xúc trong diễn xuất của mình nhiều hơn …

7. [+10, -4] Tôi thích diễn xuất của Seohyun. Giọng nói của cô ấy rất có trọng lượng

8. [+6, -1] Diễn xuất của Seohyun đã tiến bộ rất nhiều. Có vẻ như cô ấy đã nỗ lực nhiều rồi

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất