Phim Ảnh

Knet ngợi khen diễn xuất của Ong Seong Woo, 'Khoảnh khắc tuổi 18' đạt rating cao nhất trong tập 6

Theo AllKpop
Chia sẻ

Chàng ca sĩ trẻ Ong Seong Wu nhận được lời khen ngợi với vai diễn trong drama Khoảng khắc tuổi 18.

Theo báo cáo từ Nielsen Korea vào sáng nay (07/08), tập 6 của dự án phim truyền hình học đường dành cho giới trẻ Khoảnh khắc tuổi 10 đang phát sóng trên đài JTBC, đã ghi tỷ suất người xem cao nhất kể từ khi công chiếu cho đến nay. Với màn tỏ tình siêu đáng yêu của cặp đôi chính do Kim Hyang GiOng Seong Woo đảm nhận, đã giúp bộ phim mang về rating trung bình 3,5% trên toàn quốc.

Cũng như bao thể loại phim “thanh xuân vườn trường” của Hàn Quốc, Khoảnh khắc tuổi 18 đáng chú ý hơn khi khai thác sâu vào hoàn cảnh của mỗi nhân vật. Họ đều là những cô cậu học sinh trẻ tuổi đang ở độ tuổi mộng mơ, bị áp đặt, phụ thuộc vào gia đình, xã hội và nhà trường. Ngay từ đầu, diễn xuất của các diễn viên đã nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Với kinh nghiệm tích lũy trong suốt 13 năm ra mắt làng giải trí và gặt hát được không ít giải thưởng, Kim Hyang Gi dễ dàng thể hiện được vật của mình một cách hoàn hảo nhất. Về cô bé này, chúng ta không thể bàn cãi hay chỉ trích kỹ năng diễn xuất.

Ngoài tỷ lệ người xem tăng đều đặn, Khoảnh khắc 18 tuổi cũng đang gây sốt hơn với kỹ năng diễn xuất của Ong Seong Woo qua dự án phim đầu tay. Anh nhận được nhiều lời khen từ khán giả và người hâm mộ quê nha.

Dưới đây là một số bình luận về Ong Seong Woo trong tập 6:

↳ Những biểu cảm và ánh mắt sâu sắc của Seong Woo đã để lại ấn tượng lớn. Bộ phim ngày càng hay hơn nên tôi hy vọng nhiều người xem nó

↳ Đây là một khía cạnh hoàn toàn khác với Ong Seong Woo, anh ấy thực sự dễ thương trong bộ phim này 

↳ Ong Seong Woo làm tốt hơn tôi mong đợi. Biểu cảm và ánh mắt của anh thay đổi mỗi lần tùy thuộc vào người mà anh ấy phải đối mặt. Tôi không nghĩ ai khác có thể phù hợp với nhân vật Choi Jun Woo 

↳ Chúng ta thực sự có thể cảm nhận được Seong Woo đã phải nỗ lực đến mức nào để hóa thân vào vai diễn này

↳ Họ có chắc đây là lần đầu tiên Seong Woo diễn chứ? Anh ấy làm quá tốt luôn đó

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất