Phim Ảnh

Knet chỉ trích tập cuối 'Hạ cánh nơi anh': Kéo dài 2 tiếng, nhưng nam phụ Kim Jung Hyun chết ngay đầu phim

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Tập cuối của drama Hạ cánh nơi anh gây tranh cãi khi kéo dài thời lượng nhưng không để nhân vật của Kim Jung Hyun kết thúc có hậu!

Vào tối ngày 16/02, tập cuối của bộ phim truyền hình Hạ cánh nơi anh đài tvN đã được lên sóng khán giả. Khác với những suy đoán về một kết thúc buồn, cặp đôi nhân vật chính Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) và Yoon Se Ri (Son Ye Jin) đã có thể tái hợp ở Thụy Sĩ và mang đến cái kết có hậu cho khán giả. Tuy nhiên, kết phim vẫn chưa trọn vẹn khi nam phụ Goo Seung Jun (Kim Jung Hyun) qua đời.

Tưởng chừng như Yoon Se Ri sẽ không thể qua được cơn nguy kịch do nhiễm trùng máu, nhưng nhờ tình yêu thương của Jung Hyuk cô ấy đã ổn định trở lại. Lúc này, Jung Hyuk buộc phải trở về Bắc Hàn. Vừa hay tin, người mẹ khác huyết thống Han Jung Yeon (Bang Eun Jin) đã đưa cô ấy đến ranh giới Hàn Quốc và Triều Tiên để có thể nói lời tạm biệt với người yêu.

Vượt qua mọi rào cản, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng, họ chạy qua đường cấm và ôm nhau từ biệt. Vào cuối phim, Yoon Se Ri đã nhận được lá thư gửi từ trước của Jung Hyuk và đã đến Thụy Sĩ sau khi xác nhận được thông điệp. Sau tất cả, cặp đôi đã gặp lại, trao nụ hôn ngọt ngào nơi đất khách.

Trong khi đó, Goo Seung Jun đã hủy bỏ chuyến bay, trở về Bắc Triều Tiên để giải cứu Seo Dan (Seo Ji Hye). Tại đây, cuộc đấu súng nổ ra và anh ấy bị bắn, lâm vào tình trạng nghiêm trọng. Trong quá trình di chuyển đến bệnh viện cấp cứu, Seo Dan đã khóc nức nở và thú nhận tình cảm của mình dành cho anh. Ngay sau đó, Seung Jun mỉm cười hạnh phúc rồi nhắm mắt xuôi tay. Seo Dan cầu xin nhân viên y tế giúp đỡ và gào thét: “Làm ơn hãy tỉnh dậy. Xin đừng chết”.

Trước cái chết bi thương của nhân vật Goo Seung Jun, cư dân mạng Hàn Quốc bày tỏ sự đau buồn và không bằng lòng với một kết thúc như vậy.

Dưới đây là một số phản hồi từ Knet trên Naver:

1. [+4887, -71] Không hiểu luôn đó, tập cuối dài như vậy cơ mà, đủ để cứu sống Goo Seung Jun 100 lần luôn đó chứ

2. [+3224, -26] Không hiểu thật, lý do gì lại khiến anh ấy chết, biên kịch bị gì vậy? Đây là tác phẩm đầu tiên xem mà cuối phim cả có cảm xúc gì luôn đó. Tôi quá thất vọng, nếu sau này biên kịch có viết tác phẩm với cái chết thế này thì xin thưa là…

3. [+2045, -77] Sao lại để anh Goo chết, tội nghiệp Seo Dan

4. [+1682, -21] Tạo sao Goo Seung Jun chết, đợi mãi để anh ấy hồi sinh…

5. [+1531, -342] Kết phim chán quá

6. [+736, -12] Oh ôi ~ Cái kết thúc này thật là khó xử

7. [+730, -13] Không hiểu sao biên kịch để Goo Seung Jun chết luôn đó? Tại sao ép khán giả phải buồn theo? Chưa kể là Goo Seung Jun chết ngay đầu phim và khán giả chúng tôi chờ đợi gì khi xem 1 tiếng rưỡi còn lại khi cũng có thể đoán ra được kết thúc.

8. [+664, -24] Đoạn kết là gì đây, thật vô lý

9. [+626, -45] Giơ tay nếu các bạn cũng muốn Goo Seung Jun sống sót đến cuối cùng ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ

10. [+555, -4] Phim kéo dài 2 tiếng và thật sự rất buồn khi anh Goo chết

11. [+456, -5] Gu Seung Jun sao lại chết vậy? Tự dưng lại đùa giỡn nhau như vậy.

12. [+455, -4] Trời ơi, sao Seung Jun lại chết cơ chứ?

13. [+475, -36] Phim dài 2 tiếng và không cứu nổi Goo Seung Jun sao?

14. [+433, -3] Nói là kết thúc có hậu, vậy tại sao Goo Seung Jun chết?

15. [+399, -10] Không phải Seo Dan rất đáng thương sao

16. [+380, -14] Thật đáng tiếc khi Goo lừa đảo lại chết bất ngờ như vậy

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất