Phim Ảnh

Knet chỉ trích Gong Hyo Jin vì tỏ thái độ ngôi sao, thô lỗ với fan: Sụp đổ hình tượng 21 năm sự nghiệp!

Theo Nate + Naver
Chia sẻ

Chị đại Gong Hyo Jin trở thành tâm điểm gây xôn xao dư luận khi yêu cầu người hâm mộ ngừng đăng tải về các bộ phim trong quá khứ của cô!

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào ngày 22/01, một người hâm mộ đã đăng đoạn clip của Gong Hyo Jin trong bộ phim truyền hình năm Tìm lại tình yêu (Sang Doo! Let’s Go to School) vào 2003 lên tài khoản Instagram cá nhân và “chị đại” của chúng ta đã bình luận để yêu cầu bạn fan này dừng lại việc này. Gong Hyo Jin đã trực tiếp phản hồi với nội dung: “Làm ơn. Bạn có thể vui lòng dừng việc đăng tải clip từ các bộ phim truyền hình cũ của tô khôngi? Tôi nhờ bạn đấy”.

Được biết, tài khoản bạn fan này đã đăng rất nhiều nội dung có liên quan tới Gong Hyo Jin với mục đích tốt. Đáp lại bình luận bất ngờ từ thần tượng, chủ tài khoản bình tĩnh trả lời: “Chắc chắn rồi, chị Gong Hyo Jin. Em sẽ không làm điều đó nữa. Cảm ơn chị”. Sai đó, một người hâm mộ khác nhận xét rằng họ ghen tị vì chính Gong Hyo Jin đã trả lời bài đăng: “Wow nhưng bạn đã nhận được một phản hồi. Thật ghen tỵ“, nhưng chủ sở hữu của tài khoản chỉ đơn giản là bày tỏ nỗi buồn: “Tôi thực sự rất buồn”.

Ngay sau khi vấn đề này trở nên phổ biến và được truyền thông quan tâm, nhiều khán giả đã lên tiếng chỉ trích thái độ của Gong Hyo Jin. Liệu đây có phải là hành động thô lỗ và tại sao cô ấy hạn chế bài đăng của fan mà không có lý do, tại sao cô ấy cảm thấy mệt mỏi khi xem lại những đoạn phim của mình ngày xưa?

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ Starin qua Nate:

1. [+2,227, -79] Tôi đoán các bạn có thể nói rằng Gong Hyo Jin đúng là một diễn viên….nhưng điều này khá kén chọn. Tôi không nghĩ fan của những bộ drama của cô ấy sẽ cảm thấy tốt đâu

2. [+2.122, -54] Tại sao???? Có phải Gong Hyo Jin xấu hổ về quá khứ của mình… ???? Không phải quá khứ những gì khiến cô ấy được như ngày hôm nay sao??

3. [+1,992, -39] Tại sao??

4. [+456, -3] Là một fan, có lẽ sẽ cảm thấy hơi khó chịu khi…vì chỉnh sửa và đăng video lên phải làm rất nhiều thứ

5. [+450, -3] Wow, bạn fan đó chắc đã phải xem hơn 200 bộ phim mà chị ấy tham gia để cắt ghép, chỉnh sửa và tải chúng lên….bạn fan này chắc cảm thấy rất bối rối và buồn bã.

6. [+418, -4] Nhưng lý do của Gong Hyo Jin là gì ?? Chị ấy là một trong những diễn viên mà tôi yêu thích, nhưng tôi thực sự không hiểu….Chẳng phải đó là một điều tốt khi người hâm mộ luôn yêu thích những tác phẩm trước đây của chị ấy sao? 

7. [+385, -7] Bộ phim được làm rất tốt với nhiều fan. Bộ phim Khi hoa trà nở sẽ được coi là “phim cũ” của Gong Hyo Jin. Do đó, nếu chị ấy không muốn fan theo dõi, xem lại sản phẩm trước đây của mình thì bắt đầu đặt ra ngày hết hạn cho các bộ phim đó đi là vừa

8. [+360, -8] Có vẻ như Gong Hyo Jin nghĩ rằng bây giờ mình là một ngôi sao hàng đầu đến nỗi cô ấy không muốn nhớ lại diễn xuất trong quá khứ của mình ^^ Cô ấy chắc phải nghĩ mình là một người tầm cỡ của Robert De Niro nhỉ~

9. [+355 , -7] Tôi tự hỏi liệu có phải vì cô ấy ghét diễn xuất của mình từ lúc đó hay là vì ghét khuôn mặt của mình..

10. [+338, -7] Tính khí của Gong Hyo Jin bây giờ… ㅋㅋ Thành thật mà nói, rất nhiều người có hình ảnh tích cực về chị ấy khi xem Khi hoa trà nở nhưng chị ấy luôn được biết đến thuộc kiểu người 4D (chiều). Không biết tại sao chị ấy xấu hổ với phim của chính mình nhưng đó vẫn là quá khứ của chị ấy, thật buồn cười khi yêu cần người hâm mộ xóa nó ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ

11. [+273, -1] Bạn fan này đã chỉnh sửa 200 clip và bây giờ Gong Hyo Jin muốn cô dừng lại? Nếu tôi là bạn fan đó, tôi sẽ rời khỏi fandom ngay lập tức.

12. [+201, -1] Với cái cách Gong Hyo Jin sử dụng từ “làm ơn”, tôi cho rằng người hâm mộ này đã làm điều gì đó kinh khủng với cô ấy. Nếu Gong Hyo Jin viết thêm một bình luận như: “Chị thấy xấu hổ về khuôn mặt trong quá khứ của mình ^^;” thì bạn fan sẽ bớt khó xử hơn…Tôi cá là bạn fan cảm thấy rất tào lao…vì không giống như việc đã tải lên một cái gì đó đáng xấu hổ…

Phản ứng của cư dân mạng trên Nate:

1. [+1,211, -41] Cuối cùng bạn fan đã xóa bài đăng. Thật khó xử…

2. [+1,216, -63] Tính cách của Gong Hyo Jin…nổi tiếng

3. [+1,151, -60] Dongbaekie (nhân vật trong Khi hoa trà nở) đã mất gốc

4. [+340, -8] Một diễn viên nên biết ơn vì công chúng nhớ bất kỳ dự án nào đó của họ chứ…

5. [+267, -2] Ngay cả khi Gong Hyo Jin không muốn bạn fan đăng video lên, thì cô ấy cũng nên hành xử sao cho đúng chứ. Cô ấy nên biết rằng bạn fan không đăng với mục đích xấu. Tại sao làm cho nó trở nên khó xử?

6. [+228, -2] Gong Hyo Jin không muốn video bị đăng lên vì khuôn mặt của cô ấy trông khác đi??

7. [+214, -5] Có thể nói bạn fan là super fan luôn đó. Bạn ấy nhận nhiều bình luận ghét từ người hâm mộ khác nên phải đóng cửa bình luận.Thật buồn vì rõ ràng bạn ấy đã tải lên clip để chia sẻ những cảnh phim đáng nhớ của idol mình….

8. [+200, -8] Làm thế nào mà một người như Gong Hyo Jin giành được daesang? *Thở dài*, đâu phải bộ phim này flop đâu. Phim cũng rất thành công và thậm chí Gong Hyo Jin đã giành được một giải thưởng. Thật tuyệt khi nhớ về mọi thứ, và người hâm mộ rõ ràng đã cố gắng đầu tư thời gian của họ vào việc tìm kiếm clip. Tại sao họ phải khó xử như thế này? Có phải vì Hyo Jin đã có gì với Rain vào lúc đó và bị anh ấy từ chối hoặc ký ức gì đó tồi tệ? Không hiểu sao cô ấy phản ứng thái quá. Tôi cho rằng Gong Hyo Jin có tính cách tốt nên điều này khiến tôi khá thất vọng.

9. [+198, -5] Có một cách tốt hơn để cô ấy diễn đạt mọi thứ. Cô ấy chỉ có thể giải thích lý do tại sao muốn nó xuống, nó sẽ bớt khó xử hơn cho người hâm mộ.

10. [+189, -3] Nhưng tại sao? Tôi không hiểu tại sao

Theo dõi SAOstard để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Nate + Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất