Phim Ảnh

Knet chỉ trích diễn xuất tệ hại của Ahn Jae Hyun: Nổi tiếng nhờ Goo Hye Sun, chỉ hợp vai em trai của Jeon Ji Hyun

Theo Nate
Chia sẻ

Cư dân mạng Hàn Quốc có nhiều đánh giá tiêu cực với diễn xuất của Ahn Jae Hyun trong drama Love With Flaws đài MBC.

Trong những ngày gần đây, bộ phim truyền hình Nhân vô thập toàn (Love With Flaws) đài MBC đã được phát sóng và nhận được nhiều sự quan tâm bởi cốt truyện hài hước mới mẻ. Đáng chú ý hơn khi Ahn Jae Hyun trở thành tâm điểm gây sốt sau vụ ly hôn với Goo Hye Sun. Đã đến tuần thứ 3 nhưng rating vẫn chưa được khởi sắc nhưng cũng không thể nói là tệ.

Theo đó, nhân vật nam chính do Ahn Jae Hyun đảm nhận trở thành chủ đề nóng do các vấn đề liên quan đến ly hôn trong quá trình quay bộ phim. Cuộc sống riêng tư với Goo Hye Sun luôn được truyền thông, công chúng theo dõi và tạo nên sự mệt mỏi vì quá nhiều “drama”. Sau đó, Ahn Jae Hyun dự buổi họp báo, mặc dù đổ mồ hơi như mưa nhưng đã cố gắng bày tỏ ý kiến với người xem.

Tuy nhiên, Ahn Jae Hyun nhận phải nhiều chỉ trích vì diễn xuất gượng gạo, cưng đơ như robot mặc dù vẫn đang cố gắng thể hiện vẻ ngoài điển trai của mình. Nhiều người nhận xét, Ahn Jae Hyun hành động bụng về, không tạo nên cảm xúc cho khán giả.

Dưới đây là phản ứng của cư dân mạng Hàn Quốc từ Sports Chosun qua Nate:

1. [658, -32] Ahn Jae Hyun luôn luôn diễn tệ, vậy đó…

2. [552, -30] Chỉ cần kể từ biểu cảm khuôn mặt thì có thể thấy anh ấy diễn xuất thực sự tệ hại như thế nào 

3. [+479, -22] Sẽ tốt hơn nếu Ahn Jae Hyun rút lui khỏi bộ phim ngay từ đầu khi tất cả những vấn đề riêng tư được công khai… thực sự anh ấy sẽ đạt đến đỉnh cao của việc kỹ năng diễn xuất tồi đối bộ phim này ㅠㅠ

4. [+63, -1] Ahn Jae Hyun phù hợp nhất cho các vai trò như bạn bè, em trai hoặc người quen của nhân vật chính

5. [+61, -6] Ahn Jae Hyun luôn diễn dở mà. Anh ấy tuyên bố đã thuê một studio để tập trung vào diễn xuất của mình nhưng đã thực sự tập trung vào điều gì cơ chứ? Bây giờ hình ảnh 'lãng mạn' của anh ấy đã tan vỡ, thậm chí không thể tiếp tục tạo điều đó nữa, vậy anh ấy sẽ theo đuổi thể loại phim nào đây?

6. [+50, -0] Trong tất cả các vai diễn của Ahn Jae Hyun, tôi nghĩ rằng vai trò tốt nhất của anh ấy là đóng vai em trai của Chun Song Yi (Jeon Ji Hyun - phim Vì sao đưa anh tới)

7. [+49, -7] Làm sao Ahn Jae Hyin có thể làm tốt khi anh ấy ném vợ mình qua một bên để bắt đầu sự nghiệp? Sự nghiệp đó chỉ xuống dốc bắt đầu từ đây 

8. [+44, -2] Ahn Jae Hyun nói rằng đã giảm cân nhưng tôi có phải là người duy nhất nghĩ rằng anh ấy đã tăng cân?

9. [+40, -8] Tôi tự hỏi liệu Ahn Jae hyun có nhận ra rằng anh ấy chỉ tiến xa đến vậy nhờ sự nổi tiếng của Goo Hye Sun hay không

10. [+37, -1] Bỏ tất cả những chuyện của anh ấy với Goo Hye Sun sang một bên… diễn xuất của anh ấy thật tệ hại… ;;;

11. [+31, -1] Các cảnh quay một mình trông thật khó xử

12. [+25, -7] Đỉnh cao của sự nghiệp của Ahn Jae Hyun là chồng của Goo Hye Sun ㅋㅋㅋ

Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất