Phim Ảnh

Knet gọi tên tình cũ, 'cà khịa' Son Ye Jin - Hyun Bin: Tuổi thì già, làm như idol mà sợ hẹn hò!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Cư dân mạng xứ Kim Chi có nhiều phản hồi tiêu cực khi Son Ye Jin và Hyun Bin một lần nữa phủ nhận tin đồn yêu đương tại họp báo phim!

Vào chiều ngày 09/12 vừa qua, Hyun BinSon Ye Jin tham dự buổi họp báo cho dự án phim truyền hình Crash Landing on You (사랑의 불시착) đài tvN. Theo đó, cặp đôi đã chia sẻ về tin đồn hẹn hò cũng như việc phủ nhận mối quan hệ tình cảm vào đầu năm nay, sau khi bị bắt gặp trong cửa hàng tạp hóa ở Los Angeles, California.

Tại buổi họp báo, Hyun Bin ngượng ngùng trả lời: “Như các bạn cũng có thể thấy, chúng tôi chỉ cười trừ với tin đồn hẹn hò. Nó không cản trở và ảnh hưởng đến quyết định của tôi khi lựa chọn dự án phim lần này. Tôi đã làm việc và trở nên thân thiết với Son Ye Jin thông qua phim điện ảnh 'Cuộc đàm phán sinh tử'. Thực sự thì cô ấy là một nữ diễn viên mà tôi muốn làm việc cùng thêm một lần nữa. Cuối cùng, cơ hội cũng đã đến, tôi đã rất vui vẻ nắm lấy cơ hội đó”.

Son Ye Jin nói thêm: “Tôi cũng cảm thấy như vậy. Hyun Bin đã trình bày tất cả những gì tôi muốn nói rồi. Sau khi làm việc chung, tôi muốn hợp tác lại với anh ấy thêm một lần nữa trong dự án phim hài lãng mạn hay. Tôi cũng không ngần ngại chọn dự án này”.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ Mydaily qua Nate:

1. [+1,563, -120] Mọi người đều biết rằng cả hai đang hẹn hò, tôi không hiểu họ đang nghĩ gì khi tiếp tục phủ nhận ㅋ … Chà, coi bộ Hyun Bin có nguyên một danh sách những bạn nữ nổi tiếng đã từng hẹn hò với anh ấy rồi nhỉ…

2. [+1.334, -122] Ủa rồi, hai anh chị đã làm gì ở nước ngoài? Chỉ là công chúng đang cười trừ với anh chị lúc này 

3. [+1,247, -127] Có lẽ Hyun Bin không thích Son Ye Jin như những người bạn gái cũ trong quá khứ? Chúng ta đều biết rằng cả hai đang hẹn hò nhưng họ vẫn hành động như chẳng có chuyện gì xảy ra..

4. [+142, -3] Tôi nghĩ rằng bên phía Son Ye Jin phủ nhận nhiều thứ hơn…Tôi nhớ trước đây cô ấy đã từ chối hẹn hò với Kim Nam Gil cho đến khi chẳng ai nhắc tới nữa…

Kim Nam Gil.

5. [+128, -10] Nếu thực sự không hẹn hò, thì chắc chắn còn kỳ quặc hơn khi đi mua sắm hàng tạp hóa cùng nhau. Mọi người sẽ chúc mừng nếu họ thừa nhận. Có lẽ cả hai đang đợi cho đến khi bộ phim kết thúc?

6. [+75, -7] Anh ấy là người đàn ông của Song Hye Kyo

Song Hye Kyo.

7. [+74, -8] Xem xét độ tuổi và cả hai đều chưa kết hôn, thật kỳ lạ khi họ tiếp tục phủ nhận. Ngay cả khi bị phát hiện đi mua sắm ở nước ngoài, thì cả hai vẫn phủ nhận rồi nói họ ở đó vào những thời điểm khác nhau, và sau đó khi bằng chứng hình ảnh xuất hiện, họ giống như “chúng tôi cũng ở cùng với các nhân viên”.

8. [+70, -17] Tôi không hiểu tại sao những người nổi tiếng lại hành động và nói chuyện vớ vẩn thế này. Hyun Bin có một danh sách dài những người bạn gái nổi tiếng mà mình hẹn hò, thêm một cái tên khác vào danh sách đó thì sao? Cả hai đều đã gần 40 rồi, thôi nào anh chị ơi

9. [+65, -6] Xin hãy thừa nhận điều đó vì anh chị vừa là “bá thím”, “ông chú” qua tuổi 40, ai quan tâm nếu hai người hẹn hò chứ? Làm như kiểu chuyện này sẽ tác động tiêu cực đến sự nghiệp của mình ở tuổi này? ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ

10. [+55, -7] Họ đang cảm thấy khó chịu vì quá kiên quyết về việc từ chối tin đồn

11. [+34, -4] Cả hai đều đủ tuổi để thừa nhận chuyện hẹn hò ngay bây giờ, làm như mình là ca sĩ thần tượng ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ

12. [+32, -1] Chúng ta đều biết họ hẹn hò

13. [+28, -5] Chà, nghe có vẻ như không cưới xin gì rồi

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất