Phim Ảnh

Knet bầu chọn 8 nam chính trong phim Hoa ngữ có khí chất cao quý: Vương Nhất Bác, Hứa Quang Hán có mặt

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Đặng Luân, Vương Nhất Bác, Dương Dương cùng năm nam diễn viên khác đã được Knet bình chọn là người có khí chất cao quý trong phim Hoa ngữ.

[ Đinh Vũ Hề & Triệu Lộ Tư] Hậu trường vui nhộn – Trần Thiên Thiên Ngày Ấy Và Bây Giờ

Những nam chính trong phim truyền hình Hoa ngữ đều nhận được rất nhiều sự thưởng thức và công nhận của nhiều khán giả yêu thích phim ảnh; ngoài khán giả trong nước, những anh nam chính còn thu hút cả sự chú ý của khán giả ở các nước bạn. Một năm có rất nhiều bộ phim truyền hình và mỗi một tác phẩm đều có sự xuất hiện của một nam diễn viên đảm nhận vai chính khác nhau, do đó cư dân mạng của Hàn Quốc khó lòng chọn được nam thần tượng yêu thích nhất trong lòng mình. Tuy nhiên, điều bất ngờ rằng Knet đã bỏ phiếu bầu chọn nam diễn viên có khí chất cao quý trong phim truyền hình Hoa ngữ và có tám anh chàng đã “lọt” vào vòng lựa chọn.

Đặng Luân 

Người đứng ở vị trí thứ nhất và khiến nhiều khán giả Hoa ngữ bất ngờ vì không ngờ rằng anh sẽ đứng ở vị trí cao nhất trong lần bỏ phiếu là Đặng Luân. Đặng Luân gây ấn tượng cho Knet vì nhân vật Thiệu Bồng Tranh trong Người bạn thật sự của tôi. 

Chủ đề của Người bạn thật sự của tôi vô cùng mới lạ, kể về những thăng trầm trong công việc của nhân viên môi giới bất động sản. Thiệu Bồng Tranh do Đặng Luân đảm nhận là chàng phú nhị đại vì tức giận mà bỏ bê việc kinh doanh của gia đình. Vì muốn quyết tâm cắt đứt với bố mình mà anh chấp nhận phấn đấu từ vị trí một nhân viên nhỏ.

Hình ảnh Thiệu Bồng Tranh cho một người có cảm giác như một chàng trai giàu có không yêu thích làm việc, chỉ thích ăn uống vui chơi mà thôi nhưng trên thực tế lại rất đáng yêu, hài hước và nội tâm rất hiền lương.

Liên Thần Tường

Liên Thần Tường đảm nhận vai diễn Đỗ Á Tu trong Em là thanh xuân của anh, tuy vẻ ngoài lạnh lùng nhưng rất có chính kiến, vẻ ngoài lại rất tươi sáng.

Em là thanh xuân của anh là bộ phim web drama có nội dung cùng mô-típ khá cũ, thế nhưng lại không hề gây nhàm chán bởi cách dẫn dắt đầy thu hút. Bộ phim kể về 5 người bạn, từ những tình cảm nơi vườn trường cho đến câu chuyện đầy cảm xúc về giấc mơ của tuổi trưởng thành.

Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác từ sau khi đảm nhật vai diễn Lam Vong Cơ trong Trần tình lệnh được nhiều khán giả để mắt đến và sức nóng lan tỏa ra đến các nước bạn. Nhiều người lúc đầu vì tò mò phim có hai nam chính và cách thức chuyển thể như thế nào để “lên án” trên mạng xã hội nhưng không ngờ đã lọt hố hai nam diễn viên của Trần tình lệnh.

Vương Nhất Bác với hình ảnh Lam Vong Cơ trong bộ trang phục trắng cao quý, thanh lãnh và điển trai đã nhanh chóng khiến mọi người thêm yêu thích và trở thành fans.

Đinh Vũ Hề 

Đinh Vũ Hề đảm nhận vai diễn Hàn Thước trong Trần Thiên Thiên trong lời đồn đã “hỏa tốc” trở thành tiêu điểm chú ý của khán giả. Hàn Thước thân là thiếu quân của Huyền Hổ thành nhưng đôi lúc cũng có nội tâm hắc ám nhưng đại đa số đều là hình ảnh điển trai, năng động, biết làm nũng và chủ yếu là rất rất yêu nữ chính Trần Thiên Thiên.

Đinh Vũ Hề có lẽ là người thắng lớn nhất trong tám nam diễn viên chính trong phim Hoa ngữ. Ngoài Trần Thiên Thiên trong lời đồn, anh còn để lại ấn tượng sâu sắc trong Bí mật của tương lai trong vai diễn Thái Thiên Mục. Nhân vật Thái Thiên Mục là người nhiệt tình trượng nghĩa, mang một chút cảm giác bá đạo và một ít mị lực.

Hứa Quang Hán 

Hứa Quang Hán trong vai nam chính Lý Tử Duy trong phim thần tượng Muốn gặp anh, dù đảm nhận hai nhân vật khác nhau nhưng tất cả đều để lại ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả; trong đó hình ảnh Lý Tử Duy khiến nhiều người trầm trồ vì quá điển trai và sáng chói.

Sau Muốn gặp anh, Hứa Quang Hán đã nhận được nhiều lời mời chụp ảnh tạp chí thời trang hơn, với chiều cao lý tưởng và gương mặt của một mỹ nam bước ra từ truyện tranh nên anh chàng càng thu hút được nhiều sự yêu thích. Ngoài ra, anh chàng mắt một mí sinh năm 1990 khiến chị em “đổ rầm” vì nụ cười tỏa nắng mang chút tinh nghịch.

Lâm Nhất 

Lâm Nhất trong vai diễn anh sinh viên vật lý thiên tài Cố Vị Dịch trong Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta. Trước đó chỉ biết “cắm mặt” vào việc thực hành vật lý hay học tập, nghiên cứu đồ điện thì khi nữ chính xuất hiện, anh chàng dù có chút bối rối nhưng đã dành hết những thứ tốt nhất cho cô. Từ một người không biết tình nồng ý thơ, có chút ngốc trong tình yêu đã biết thăm dò mùi “giấm chua” của cô bạn gái, sau khi lập gia đình càng thêm yêu chiều cô vợ nhỏ hơn trước.

Dương Dương 

Vai diễn Tiêu Nại trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên thật sự có thể nói là vai diễn để đời của Dương Dương; đến hiện tại khi nhắc đến Dương Dương, ai nấy đều nhớ đến Tiêu Nại, một người vừa điển trai vừa có tài hoa, là nam thần của trường đại học. Với vẻ ngoài trầm tĩnh, hòa nhã, cách xử lý chuyện ôn hòa nhưng Tiêu Nại thỉnh thoảng cũng nổi máu ghen và là người rất có trách nhiệm.

Nguyễn Kinh Thiên

Nhiều khán giả mới đầu theo dõi Phù Dao hoàng hậu vì có sự xuất hiện của nữ diễn viên Dương Mịch, nhưng sau một thời gian theo dõi thì khán giả đã “lọt hố” anh nam chính Nguyên Kinh Thiên. Nguyên Kinh Thiên trong vai thái tử của nước Thiên Quyền – Trưởng Tôn Vô Cực, với vẻ mặt không vui thích bất kỳ thứ gì trên đời nhưng thực tế, anh là một người rất có chí hướng.

Trưởng Tôn Vô Cực mang khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi có lúc đáng yêu vô cùng nhưng có lúc lại vô cùng nghiêm nghị và đáng sợ.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất