Phim Ảnh

'Kishiryu Sentai Ryusoulger' sẽ được chiếu tại Hàn Quốc

Natsumi
Chia sẻ

Loạt phim Super Sentai thứ 43 sẽ chính thức ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 8 năm 2019.

Đơn vị giữ bản quyền phát sóng Super Sentai tại Hàn Quốc là Daewon Media mới đây đã thông báo qua catalog của công ty rằng loạt phim Super Sentai thứ 43 Kishiryu Sentai Ryusoulger (Chiến đội Kỵ sĩ Khủng long Ryusoulger) do Toei sản xuất sẽ được phát sóng tại Hàn Quốc.

Cũng giống như tất cả các bộ Super Sentai đã từng phát sóng ở Hàn Quốc trước đó, phim cũng mang danh Power Rangers và đổi tên thành Power Rangers Dino Soul. Hàn Quốc phát Super Sentai dưới cái tên Power Rangers từ năm 2004 bắt đầu với loạt phim Bakuryuu Sentai Abaranger đổi tên thành Power Rangers Dino Thunder.

Trailer phim.

Phim sẽ được lồng tiếng Hàn Quốc và chính thức ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 8 năm 2019.

Cốt truyện:

65 triệu năm trước, một kỷ nguyên mà khủng long ở khắp nơi trên Trái Đất. Để chống lại những kẻ xấu xa đang tìm cách chiếm lấy thế giới và châm ngòi chiến tranh, những kỵ sĩ đã được chọn ra sát cánh cùng với những chú khủng long. Khi một thiên thạch khổng lồ rơi xuống khiến kỷ nguyên khủng long chấm dứt, kẻ thù phải rời đi, những kỵ sĩ được chọn sau đó đã chọn sống phần đời còn lặng lẽ trên Trái Đất. Để đề phòng một ngày nào kẻ thù sẽ quay trở lại, những chú khủng long có sức mạnh to lớn đã được phong ấn trong các ngôi đền khắp nơi trên thế giới. Vào cuối thời đại Heisei, những kẻ tấn công đã quay trở lại Trái Đất và đẩy cái ác đến đỉnh điểm của vũ trụ. Giờ đã đến lúc để phát huy sức mạnh của khủng long!

“Kỵ sĩ” x “Khủng long”

Bây giờ là lúc để bảo vệ hòa bình Trái Đất với sức mạnh đó!

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất