Phim Ảnh

‘Kingdom’: Bom tấn xác sống của Netflix và Ju Ji Hoon phát hành trailer kịch tính đến ‘nghẹt thở’

Thanh Long
Chia sẻ

Sau thời gian dài khiến fan hâm mộ chờ đợi, cuối cùng 'Kingdom'- bom tấn truyền hình về xác sống của Netflix với sự tham gia của dàn diễn viên tài năng Ju Ji Hoon, Bae Doo Na và Ryoo Seung Ryong, cũng đã phát hành trailer đầu tiên đầy kịch tính và mãn nhãn.

Vào ngày 08/11, Netflix đã cho phát hành trailer đầu tiên cho bộ phim sắp lên sóng Kingdom (킹덤). Trailer có độ dài 1 phút 30 giây bao gồm những cảnh quay vô cùng ấn tượng, hồi hộp cùng sự xuất hiện của ba diễn viên chính là Ju Ji Hoon, Bae Doo Na Ryoo Seung Ryong. Mở đầu là những hình ảnh khi dịch bệnh bí ẩn xuất hiện và xác sống nhen nhóm hình thành. Càng gần về cuối, trailer càng trở nên căng thẳng hơn khi dịch bệnh bắt đầu lan nhanh, đã có rất nhiều người chết và xác sống xuất hiện ở khắp mọi nơi khiến cho nhân vật của Ju Ji HoonBae Doo Na phải cố gắng chống trả và tìm cách cứu mình và những người khác.

“Kingdom” Trailer

Lấy bối cảnh thời kì Joseon, Kingdom là câu chuyện kể về một vị Thái tử được giao nhiệm vụ điều tra một dịch bệnh bí ẩn đang bao trùm cả đất nước. Triều đình bị đe dọa khi vị Thái tử phát hiện ra dịch bệnh đáng sợ này đang tạo ra một binh đoàn xác sống.

Trong phim, nam diễn viên Joo Ji Hoon sẽ vào vai thái tử, người phát hiện ra sự thật đe dọa cả nước trong khi điều tra căn bệnh bí ẩn. Nam diễn viên Ryu Seung Ryong sẽ vào vai một thống đốc có nhiều quyền lực hơn nhà vua và nữ diễn viên Bae Doo Na sẽ vào vai một thầy lang.

Kingdom được đạo diễn điện ảnh nổi tiếng Kim Sung Hoon thực hiện. Ông là người tạo nên thành công cho những bộ phim như A Hard Day hay Tunnel. Trong khi đó, biên kịch của dự án này là Kim Eun Hee, người nổi tiếng với những phim truyền hình như Signal hay Three Days.

Kingdom sẽ được phát hành vào ngày 25/01/2019 trên Netflix.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất