Phim Ảnh

‘Kingdom’: Bom tấn thây ma của Ju Ji Hoon tung 7 poster nhân vật cực rùng rợn với loạt xác sống vây quanh

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Các bạn hãy cùng SAOsar nhìn ngắm loạt poster vừa mới được phát hành của bom tấn ‘Kingdom’ dưới đây nhé!

Kingdom (킹덤) của Netflix đang là một trong những dự án phim truyền hình được chờ đón nhất dịp đầu năm 2019 với sự góp mặt của nhiều diễn viên đình đám: Ju Ji Hoon, Bae Doo Na, Ryoo Seung Ryong, Kim Hye Jun, Kim Sang Ho, Kim Sung Kyu Heo Jun Ho. Mới đây, loạt poster tạo hình các nhân vật trong phim đã được Netflix phát hành khiến khán giả không khỏi phấn khích và tò mò về câu chuyện của bộ phim.

Lấy bối cảnh thời kì Joseon, Kingdom là câu chuyện kể về một vị Thái tử được giao nhiệm vụ điều tra một dịch bệnh bí ẩn đang bao trùm cả đất nước. Triều đình bị đe dọa khi vị Thái tử phát hiện ra dịch bệnh đáng sợ này đang tạo ra một binh đoàn thây ma. Trong phim, nam diễn viên Joo Ji Hoon sẽ vào vai thái tử Lee Chang, người phát hiện ra sự thật đe dọa cả nước trong khi điều tra căn bệnh bí ẩn.

Nữ diễn viên Bae Doo Na sẽ vào vai một thầy lang có tên Seo Bi.

Nam diễn viên Ryu Seung Ryong sẽ vào vai Jo Hak Joo, một thống đốc có nhiều quyền lực hơn nhà vua.

Nữ diễn viên Kim Hye Jun sẽ vào vai Hoàng hậu.

Nam diễn viên Kim Sang Ho vào vai Moo Young.

Nam diễn viên Kim Sung Kyu sẽ vào vai Young Shin.

Và nam diễn viên Heo Jun Ho sẽ vào vai An Hyun.

Được biết Kingdom được sản xuất 100% trước khi phát sóng và do đạo diễn điện ảnh nổi tiếng Kim Sung Hoon thực hiện. Ông là người tạo nên thành công của những bộ phim như A Hard Day hay Tunnel. Trong khi đó, biên kịch của dự án này là Kim Eun Hee, người nổi tiếng với những phim truyền hình như Signal hay Three Days.

“Kingdom” Trailer

Mặc dù mùa 1 vẫn chưa lên sóng nhưng theo đại diện của Netflix tiết lộ, mùa 2 của Kingdom sẽ được đầu tư với kinh phí gấp nhiều lần mùa 1, điều đó chứng tỏ Netflix đang rất tự tin về bộ phim của mình và chắc chắn họ sẽ làm nên một bộ phim thành công. Theo dự kiến, Kingdom mùa 1 gồm 6 tập và sẽ được lên sóng từ ngày 25/01/19 trên hệ thống trực tuyến của Netflix, được xem bởi 190 quốc gia.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất