Phim Ảnh

'The King Loves' sắp ra mắt, liệu Yoona có làm nên chiến thắng cho đài MBC?

Mỹ Trinh
Chia sẻ

Màn ảnh nhỏ Hàn Quốc năm 2017 đang "bội thực" trong hàng loạt bộ phim cổ trang, "The King Loves" (tạm dịch : Khi Đức Vua yêu) sẽ ra quân vào ngày 10/7 tới đây, liệu bộ phim có thật sự trở thành "át chủ bài" cho đài MBC trong trận chiến này?

Khi Đức Vua Yêu - The King Loves là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc dự kiến gồm 40 tập được đài MBC sản xuất vào năm 2017. Bộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kim Yi Ryung, với sự hợp tác của đạo diễn Kim Sang Hyeop, biên kịch Chan Kyung và No Sun Jae. Phim xoay quanh mối tình tay ba của ba nhân vật Wang Won (Im Siwan) - Wang Rin (Hong Jong Hyun) - Han Eun San (Yoona) trong giới hoàng tộc thời Cao Ly.

Bóng hồng của SNSD quay trở lại trong một dự án cổ trang

Bên cạnh hai mỹ nam Hong Jong Huyn và Im Siwan

Trong nửa đầu năm 2017, màn ảnh nhỏ Hàn Quốc “ngộp thở” trong hàng loạt bom tấn cổ trang cùng dàn diễn viên đều là những tên tuổi đình đám như Mặt Nạ Quân Chủ với sự góp mặt của cặp đôi Yoo Seung Ho và Kim So Huyn, Cô Nàng Ngổ Ngáo của Joo Won, hay Vương Hậu Bảy Ngày đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Park Min YoungLựa chọn ra quân vào một thời điểm có quá nhiều đối thủ, Khi Đức Vua Yêu của đài MBC sẽ phải đối diện với một cuộc chiến dài hơi. Tuy nhiên, có nhiều lý do để người hâm mộ ngóng chờ bộ phim này.

Một số phân cảnh được tiết lộ trong bộ phim “Khi Đức Vua Yêu”

Dàn diễn viên xinh đẹp thôi liệu có đủ?

Bom tấn cổ trang này của đài MBC thật ra đã khởi quay từ tháng 11/2016 và sẽ là bộ phim hoàn thiện 100% trước khi công chiếu vào ngày 10/7 tới đây. Từ khi công bố dự án, danh sách dàn diễn viên xinh đẹp hùng hậu đã chứng minh Khi Đức Vua Yêu cũng là một đối thủ đáng gớm đối với các bộ phim cổ trang đang lên sóng cùng thời điểm.

Bộ phim sẽ được hoàn thành xong 100% cảnh quay trước khi lên sóng

Cặp đôi chính xinh đẹp của bộ phim “The King Loves”

Đầu tiên là sự xuất hiện của bóng hồng Yoona, cô hiện là cái tên quen thuộc nhất trong danh sách thần tượng nữ nhà SM đi đóng phim. Tham gia nhiều dự án phim truyền hình trước đó, và gần đây nhất là The K2 đóng cặp cùng nam tài tử Ji Chang Wook, Yoona đã lấy được nhiều thiện cảm từ phía khán giả nhờ diễn xuất ngày 1 tiến bộ của mình.

YoonA đã có những phút giây diễn xuất xuất thần trong “The K2”.

Đây là bộ phim cô nàng phải tốn nhiều nước mắt nhất.

Sau một thời gian nghỉ ngơi lấy lại thăng bằng, Yoona quay lại trong một dự án cổ trang với phần tạo hình vô cùng mới mẻ. Từ những loạt hình ảnh hậu trường được nhà đài tung ra có thể thấy Yoona biến hóa rất xinh đẹp và linh động từ nữ nhân cho đến nam nhi. Hy vọng với sự trở lại lần này Yoona có thể chứng minh ngược lại định kiến “thần tượng đi đóng phim” của mình.

Yoona xinh đẹp trong loạt ảnh hậu trường được tung ra

Biến hóa linh hoạt từ nữ nhân thành nam nhi mà vẫn cuốn hút như thế

Tạo hình nhân vật Han Eun San - con của người đàn ông giàu có nhất kinh thành, San được miêu tả là một cô gái có vẻ đẹp rạng ngời và sự quyến rũ chết người do Yoona thủ vai

Và “người tình màn ảnh” của Yoona lần này sẽ là chàng trai sinh năm 1988 - Im Siwan. Xuất phát là một ca sĩ của nhóm nhạc thần tượng ZE:A từ năm 2010 và lấn sân sang diễn xuất, nhưng Siwan đã hoàn toàn chứng minh được thực lực của một diễn viên thực sự bằng sự cố gắng, chăm chỉ hoạt động không ngừng nghỉ của mình. Nổi tiếng với các bộ phim như The Attorney, Misaeng (Cuộc đời không trọn vẹn) và A melody to remember, Im Siwan đang dần chứng minh anh là một trong những diễn viên trẻ tài năng trên màn ảnh rộng Hàn Quốc. Minh chứng rõ nhất cho tài năng, thực lực và sự cống hiến của anh chính là những giải thưởng danh giá của nền điện ảnh nước nhà mà anh nhận được như giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại giải thưởng uy tín Baeksang Arts Awards năm 2015.

Im Siwan thay đổi hình tượng thành một kẻ máu lạnh tàn nhẫn trong bộ phim “The Merciless”

Rồi lại biến hóa thành chàng thực tập sinh ngây thơ hiền lành trong “Misaeng”

Và sắp tới là Thế tử của Cao Ly - một chàng trai tài giỏi, đẹp mã nhưng lại đầy mưu mô và tham vọng

Nhìn vào những giải thưởng mà anh đạt được, hoàn toàn có thể thấy Siwan hiện là một trong những nam diễn viên trẻ có thực lực nhất của nền điện ảnh Hàn Quốc

Bên cạnh hai diễn viên chính, nam phụ Hong Jong Hyun với lợi thế chiều cao 1m82 cùng thân hình chuẩn và diện mạo ăn hình, anh trở thành người mẫu của nhiều nhãn hiệu thời trang cả trong nước và quốc tế. Đam mê diễn xuất từ bé cùng với ngoại hình bắt mắt và khí chất mới lạ Hong Jong Huyn được dự đoán sẽ là một diễn viên tiềm năng của nền điện ảnh. Gần đây nhất anh tham gia vào một dự án cổ trang mang tên Moon Lovers (Người tình ánh trăng) trong vai Tam Hoàng Tử với dã tâm sắc đá tạo nên nhiều tiếng vang vì khả năng biến hóa đảm nhận vai phản diện cực tốt, từ đó tên tuổi của Hong Jong Hyun cũng được đặc biệt chú ý hơn.

Hong Jong Huyn trong một phân cảnh của “Người tình ánh trăng”

Sỡ hữu ngoại hình sáng, khí chất ngời ngời Jong Huyn sẽ là một nhân tố bức phá của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc

Kịch bản không quá mới lạ nhưng nhẹ nhàng thu hút

Năm 2017 là một năm đánh dấu nhiều sự có mặt nhất của những bộ phim cổ trang đình đám. Các bộ phim ra mắt cùng thời điểm hầu như đều là những bộ phim cổ trang nặng nề về đề tài chính trị như Mặt Nạ Quân Chủ hay Vương Hậu Bảy Ngày. Vì vậy Khi Đức Vua Yêu với một kịch bản nhẹ nhàng nhưng cuốn hút được kì vọng sẽ làm nên nhiều thành công, trở thành “át chủ bài” của đài MBC trong mùa hè này.

Dàn diễn viên xinh đẹp của “The King Loves”

Khi Đức Vua Yêu sẽ là câu chuyện xoay quanh tình yêu của những người trẻ. Wang Won - thái tử của triều đại Cao Ly tuy điển trai, thông minh nhưng lại rất có dã tâm. Trái tim lạnh lùng của anh đã bị vẻ xinh đẹp và thiện lương của cô tiểu thư Eun Sang (Yoona) cuốn hút. Mặc dù trái tim Eun Sang đã dành cho Wang Rin - người bạn thân cận của mình. Chuyện tình nhiều sóng gió giữa hai người bắt đầu nảy sinh từ đó. Cũng như những rạn nứt trong tình bạn bắt đầu xảy ra. Đây được dự đoán sẽ là một câu chuyện tình đẹp mà bi kịch nhất trong trận chiến phim cổ trang mùa hè này.

Hiện tại, của các bộ phim cổ trang đang phát sóng đều mang màu sắc chính trị nặng nề, những âm mưu toan tính thì Khi Đức Vua Yêu lại được kì vọng sẽ là một ngọn gió mới mang lại một câu chuyện về tình yêu, tình bạn đẹp đẽ nhẹ nhàng và sâu lắng dành cho tất cả khán giả.

Đây sẽ là một câu chuyện tình yêu đầy bi kịch

 Kết

Có thể thấy gia nhập vào trận chiến phim cổ trang ngay lúc này là quyết định khá liều lĩnh của nhà đài MBC, trong khi đó các bộ phim như Mặt Nạ Quân Chủ hay Cô Nàng Ngổ Ngáo đang tiến vào giai đoạn gây cấn nhất thu hút một lượng khán giả nhất định. Tuy nhiên với dàn diễn viên xinh đẹp có khả năng bức phá cùng một kịch bản không kém phần hấp dẫn “con cưng” của đài MBC hoàn toàn có thể tự tin lên sàn đấu, dự kiến đây sẽ là một cuộc chiến dài hơi giữa các nhà đài.

Cùng với sức hút từ dàn diễn viên, đặc biệt là Yoona, Im Siwan và Hong Jong Huyn, đây chắc hẳn sẽ là một bộ phim đáng xem trong mùa hè này.

Đón xem tập đầu tiên của Khi Đức Vua Yêu vào lúc 20h ngày 10/7/2017 trên đài MBC (Hàn Quốc) để ủng hộ bộ phim nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Trinh

Tin mới nhất