Phim Ảnh

‘I Am Your King’: Không đơn giản là trò chơi

Yên Tú
Chia sẻ

Sau lệnh ghép đôi của Pound được thi hành, mối quan hệ giữa 6 chàng trai bắt đầu xoay chuyển đồng thời mở ra những bí mật không thể ngờ đến.

Vì là mini series và gói gọn trong 6 tập phim, I Am Your King không dài dòng lê thê mà chỉ đi vào những tình tiết cô động xoay quanh cảm xúc của các nhân vật đồng thời thúc đẩy nhanh mạch phim. Không hề có sự ngẫu nhiên ở đây, các cặp đôi đều được chia một cách đầy ẩn ý. Pound đã để August ghép đôi cùng Bright mục đích chính là giúp Bright…cua gái hay để Junho song hành cùng Matt nhằm giúp Matt sớm…chia tay bạn gái. Về phía cặp đôi Pound - New vốn chẳng phải là sự vô tình gì cả, nó chỉ là cái cớ cho việc để New chính thức trở thành… người yêu của Pound.

Các bí mật và dụng ý ghép đôi dần hé lộ qua các tập phim báo hiệu mối quan hệ chẳng hề đơn giản như ta vẫn nghĩ giữa 6 chàng trai này. Bên ngoài vẫn là những người bạn chí cốt, dành sự quan tâm chừng mực cho nhau nhưng mỗi người đều mang thứ cảm xúc riêng tư và khó tỏ. Nếu không có trò chơi này sẽ chẳng thể biết được Pound đã thích New lâu đến thế nào càng không thể biết được New và August chính là người yêu hiện tại của nhau. Một tập phim đặt cùng lúc hai nút thắt khiến khán giả chưa kịp hết “sốc” đã phải há hốc ngơ ngác. Giỏi tạo rắc rối và đặt dây mơ rễ má cho các mối quan hệ đã trở thành “đặc sản” của phim Thái. Dù có chuẩn bị tinh thần kĩ thế nào thì người xem cũng phải đôi lần “hú hồn” với khả năng “lật bài” của đạo diễn.

Lồng ghép trong các mối quan hệ phức tạp, I Am Your King vẫn có những khoảnh khắc khiến tim bạn “đập loạn”. Lời tỏ tình nửa thật nửa đùa của Pound với New, nụ hôn chỉ dám lén dành cho New hay bộ dạng giả gái của August khiến Bright phút chốc lạc nhịp, sự đáng yêu của Junho khi bận phân trần với Alin về nụ hôn của cậu và Matt.

Nụ hôn giữa Pound và New

Bright bất ngờ hôn August

Không quan trọng đến trước hay đến sau, để trái tim làm câu trả lời. New chọn chia tay với August trở thành kẻ phản bội trong mắt mọi người nhưng ở khía cạnh nào đó cậu đã làm đúng với cảm xúc của mình. Thay vì phải sống trong dằn vặt, mặc cảm với August và mối quan hệ mập mờ với Pound, New đã dũng cảm chấp nhận sự ghét bỏ của August mà một lần thẳng thắn với cảm xúc của mình. Cậu chọn Pound. Pound đối diện với tình cảm của mình cũng không dễ dàng gì, cậu phải đánh đổi nhiều thứ, cậu trở thành kẻ thứ ba trong mắt August, cậu mất bạn. Ngày Pound bay chỉ có mỗi New đến tiễn và cả cơ hội đối diện với đám bạn Pound cũng không có.

New và Pound cuối cùng cũng thành đôi trước khi Pound bay đến Trung Quốc

Sự thành đôi chính thức của New và Pound trong I Am Your King khiến khán giả mang niềm tin mãnh liệt vào kết cục tốt đẹp của Bright và August. Ngay lúc cô nàng Som “bật đèn xanh” với Bright nhờ vào sự giúp đỡ của August cũng là lúc Bright chính thức có những rung động đặc biệt cho cậu bạn August. Khán giả thầm cảm ơn Som vì nhờ cô nàng mà người xem hưởng không ít “mật đường” từ cặp đôi này. August đã chấp nhận buông tay New nhưng cậu có thể chấp nhận tình cảm với Bright? Và cặp đôi Junho - Matt gần như chưa có tiến triển gì nhiều liệu có thể thành đôi với nhau khi Matt vẫn còn nặng tình với cô nàng đỏng đảnh Ali?

Bright dạy Som phiên bản August chơi bowling

Cái ôm bất ngờ của August khiến Bright loạn nhịp

Matt và Junho vẫn không có tiến triển gì nhiều

I Am Your King đã đẩy tình bạn vào thứ cảm xúc của tình yêu mà qua đó để các nhân vật tự tìm câu trả lời cho chính mình. Không có sự tuyệt đối và sự lựa chọn nào cũng có những đánh đổi của riêng nó. Tình cảm không có đúng sai, chỉ là bạn có can đảm chọn nó không thôi. Nếu New và Pound đã bất chấp tất cả để đứng cạnh nhau thì August dù có rung động trước Bright nhưng cuối cùng vẫn lựa chọn về bên New dù kết quả là người bị bỏ lại hay Matt lại cố chấp với tình cảm một phía của mình.

Trò chơi đã không còn đơn thuần là trò chơi của ban đầu, kết thúc rồi mọi thứ sẽ quay về như trước. Nó đã thay đổi toàn bộ sự lựa chọn của nhân vật và hẳn sẽ không có một sự kết thúc nào cả ngoài một bắt đầu mới, một chuyện tình mới và những rắc rối mới.

Chia sẻ

Bài viết

Yên Tú

Tin mới nhất