Phim Ảnh

Kimmy Kimberley bất ngờ xuất hiện cổ vũ bạn trai Mark Prin tại họp báo ra mắt phim điện ảnh 'Necromancer 2020', xóa tan tin đồn rạn nứt

Ng T Hà
Chia sẻ

Nữ diễn viên Kimmy Kimberley xuất hiện bất ngờ tại sự kiện ra mắt phim điện ảnh mới Necromancer 2020 để cổ vũ bạn trai Mark Prin. Cả hai ngọt ngào bên nhau xóa tan tin đồn rạn nứt trước đó.

Vào ngày 13 tháng 11, tại Paragon Cineplex đã diễn ra buổi lễ ra mắt phim cùng với việc thưởng thức suất chiếu sớm đầu tiên của bộ phim điện ảnh Necromancer 2020 (tạm dịch: Bậc thầy ma thuật), phần 2 của bộ phim truyền hình Kom Faek. Tại buổi công chiếu sớm có sự tham gia của toàn bộ ekip làm phim, nhà sản xuất, đạo diễn cùng toàn bộ dàn diễn viên tham gia trong bộ phim bao gồm nam chính Mark Prin, Got Jirayu, Nok Sinjai Plengpanich, Nok Chatchai và Pear Pitchapa.

Dàn diễn viên phim Necromancer 2020

Dàn khách mời tại buổi ra mắt hôm nay

Tại đây, nhà sản xuất kiêm một vai diễn trong phim Nok Chatchai cùng các diễn viên đã có buổi nói chuyện giao lưu với truyền thông trước thềm bộ phim chính thức có mặt tại tất cả cụm rạp ở Thái lan. Theo đó, bộ phim sẽ chính thức khởi chiếu bắt đầu từ ngày 14 tháng 11, tham gia vào đường đua doanh thu phòng vé dịp cuối năm 2019. Các diễn viên vui vẻ chia sẻ về quá trình quay phim, những điểm khác biệt và độc đáo của phần 2. Đây sẽ là một bộ phim giả tưởng siêu nhiên phép thuật đưa khán giả bước vào thế giới ma thuật đen, bùa hộ mệnh và hành động giận dữ, trận chiến giữa huyền thoại và thầy phù thủy mới.

Nam chính của phim Mark Prin

Một trong những nhân vật dù không tham trong bộ phim nhưng với sự xuất hiện bất ngờ của cô đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của truyền thông cũng như người hâm mộ có mặt tại buổi ra mắt phim. Đó chính là bạn gái của Mark Prin, nữ diễn viên xinh đẹp và quyến rũ Kimmy Kimberley rạng rỡ đến chúc mừng và ủng hộ phim mới của bạn trai lâu năm. Sự xuất hiện của cô còn giúp phần nào xóa tan tin đồn rạn nứt chuyện tình cảm của cả hai thời gian vừa qua.

Kimmy Kimberley bất ngờ xuất hiện tại sự kiện

Cụ thể, cư dân mạng vừa qua xôn xao bàn luận về việc nam diễn viên Mark Prin đang lén lút tán tỉnh bạn diễn Kao Supassara. Hiện cả hai đang hợp tác trong bộ phim truyền hình mới đang quay Thrab Fah Mee Tawan. Cận ngày công chiếu phim điện ảnh đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của Mark Prin sau 5 năm, anh chàng vướng phải tin đồn đang tán tỉnh bạn diễn của mình thông qua việc anh khá quan tâm đến Kao Supassara, thường để lại bình luận trên các bài viết của cô trên Instagram. Trước thông tin đó, Kimmy Kimberley đã không thể tránh khỏi sự quan tâm của báo chí về vấn đề này, nữ diễn viên cho biết cô sẽ block tất cả các bình luận có nhắc đến vấn đề này khi tài khoản Instagram của nữ diễn viên gần như bị “khủng bố” bởi các bình luận không hay về bạn trai Mark Prin.

Đã có không ít bình luận khiếm nhã về vấn đề này để lại trên Instgram của nữ diễn viên Kimmy

Cũng đã có không ít bộ phận fan hâm mộ hoang mang sau khi tin tức bùng nổ, tuy nhiên mọi chuyện đã được đánh tan sau sự xuất hiện vui vẻ rạng rỡ của cặp đôi “phim giả tình thật” Mark Prin - Kimmy Kimberley tại buổi ra mắt phim Necromancer 2020. Sự có mặt của nữ diễn viên hoàn toàn bất ngờ như một món quà dành cho bạn trai. Cả hai sánh bước bên nhau và trao cho nhau nhiều cử chỉ thân mật, điều này giống như câu trả lời rõ ràng nhất cho những tin tức không mấy vui vẻ thời gian qua.

Bộ phim điện ảnh Necromancer 2020 sẽ chính thức công chiếu tại tất cả phòng vé trên Thái Lan từ ngày 14 tháng 11!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất