Phim Ảnh

Kimberley sang Italia dự tuần lễ thời trang, Mark Prin ở nhà vẫn không quên ‘thả thính’ bạn gái nơi trời xa

Ng T Hà
Chia sẻ

Ngày 18 tháng 9 vừa qua, Kimberley đã có mặt tại sân bay Suvarnabhumi để lên đường sang Milan – kinh đô thời trang của nước ý xinh đẹp. Sự kiện có tên Fashion Week 2018, tuần lễ thời trang vô cùng danh giá, nơi hội tụ của rất nhiều nhà thiết kế trên thế giới với những bộ sưu tập thời trang khác nhau

Lần này, Kimberley được tạp chí Vogue thái Lan mời sang tham dự, ngoài ra cô còn đại diện cho nhiều nhãn hàng như: Max Mara, Coccinelle Thailand,Pacifica Group. Hôm đó đã có rất đông fanclub của Kimberley đến tiễn cô ở sân bay.

Điều đáng chú ý ở đây là Kimmy đã mặc một chiếc áo có chữ M trước ngực. Các fan đã nhanh chóng nhận ra đó là viết tắt tên của bạn trai Mark Prin của nàng Kimberley. Không biết là chủ động hay vô tình nhưng các fan tỏ ra rất thích thú. Dù xa nhau nhưng có lẽ Kimmy vẫn luôn nhớ về bạn trai lâu năm của mình.

Ngay sau khi đặt chân đến Milan, Kimberley đã được nhãn hàng tặng hoa, quà cùng với đó là một căn phòng cực đẹp. Cô nàng đã không giấu được niềm hạnh phúc. Chuyến đi lần này cũng khá dài khoảng 5 ngày, vậy là Kimberley sẽ về Thái vào ngày 23. Đi cùng Kim ngoài người đại diện nhãn hàng, còn có chị gái, quản lí, make up, hairstylist để chăm chút cho cô nàng trong những ngày tham dự sự kiện.

Phải nói rằng đây là một sự kiện có tầm cỡ lớn và Kimberley và một số nghệ sĩ khác được xướng tên trong danh sách khách mời. Thế mới thấy được tầm cỡ của Kimberley không chỉ còn ở trong nước mà vươn ra cả thế giới.

Không hổ danh là một trong những nghệ sĩ có gu thẩm mĩ tốt, nhất là mỗi lần xúng xính đi sự kiện. Và lẫn này cũng không ngoại lệ. Thần thái đúng chuẩn Kimberley - ngôi sao hạng A của Thái Lan. Kimberley lựa chọn những trang phục vừa có nét quyến rũ, vừa có thể tôn hết đường nét cơ thể. Phải nói rằng Kimberley thực sự rất nổi bật trong sự kiện năm nay, vẻ đẹp lai Á Âu đã giúp Kimmy gây được sự chú ý. Trông cô nàng thật xinh đẹp, quyến rũ và sang chảnh với những tấm hình chụp ở sự kiện.

Anh chàng người yêu Mark Prin ở nhà cũng không khỏi nhớ nhung bạn gái. Không những vậy không quên vào khen bạn gái đẹp quá. Các fan của cặp đôi này lại được thêm phần sung sướng. Dẫu biết là một cặp đôi quá nổi tiếng ở Thái rồi nhưng mà độ ngọt ngào của Mark và Kimberley chưa bao giờ vơi bớt. Cộng đồng fanclub của cả hai rất đông và lớn mạnh, nguồn động lực luôn ủng hộ cặp đôi hết mình. Ở Việt Nam, fanclub của Mark và Kimberley cũng rất đông đảo không thua kém gì các nước bạn.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất