Phim Ảnh

Kim Young Kwang và Park Bo Young cực ‘tình’ trên tạp chí quảng bá cho bộ phim ‘Ngày em đẹp nhất’

Thanh Long
Chia sẻ

Để quảng bá cho bộ phim ‘On Your Wedding Day’ (Ngày em đẹp nhất), nam diễn viên Kim Young Kwang và nữ diễn viên Park Bo Young đã tham gia chụp hình tạp chí và chương trình 2 P.M Cultwo trên radio.

Hai diễn viên chính của bộ phim On Your Wedding Day (Ngày em đẹp nhất) là nam diễn viên Kim Young Kwang và nữ diễn viên Park Bo Young đã xuất hiện cùng nhau trên radio trong chương trình 2 P.M Cultwo vào ngày 14/08 vừa qua. Không chỉ mang lại bầu không khí ấm áp và vui vẻ, hai diễn viên còn khiến các thính giả nghe đài vô cùng thích thú vì sự ngọt ngào mà họ dành cho nhau, đồng thời vì một sự thật thú vị.

Tại chương trình, một DJ đã bắt tay với Kim Young Kwang và cảm giác bàn tay của nam diễn viên to hơn khuôn mặt của nữ diễn viên Park Bo Young. Sau đó, các DJ đã khiến Kim Young Kwang đặt bàn tay trước mặt Park Bo Young và sự thật là nó có thể che toàn bộ khuôn mặt của nữ diễn viên. Khi đó, Park Bo Young cười và nói: “Tay anh ấy to quá.”

Bên cạnh đó, Kim Young KwangPark Bo Young cũng đã thực hiện một bộ ảnh với tạp chí 1st Look, để quảng bá cho bộ phim.

Trong những hình ảnh được phát hành Park Bo YoungKim Young Kwang mỉm cười cùng nhau, thể hiện phản ứng hóa học tuyệt vời của họ và sự chênh lệch về chiều cao khiến những bức ảnh cực kỳ dễ thương.

Cặp đôi đã hóa thân hoàn hảo kèm theo vài tư thế tạo dáng cuốn hút và các fan hâm mộ thực sự sẽ bị “đốn tim” khi xem những hình ảnh này.

On Your Wedding Day là một bộ phim lãng mạn xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Seung Hee (Park Bo Young) và Woo Yeon (Kim Young Kwang), họ là bạn của nhau từ khi còn là học sinh trung học. Woo Yeon thích Seung Hee nhưng không biết cô bạn của mình có thích mình hay không? Sau khi tốt nghiệp đại học, cả hai bắt đầu đi làm và rồi bỗng một ngày, Woo Yeon nhận được thiệp mời đám cưới từ mối tình đầu của mình.

“On Your Wedding Day” Trailer

Hiện tại, On Your Wedding Day đang được chiếu tại các hệ thống rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất