Phim Ảnh

Kim Young Kwang so sánh tương tác tình cảm với Park Bo Young và Kim Hee Sun

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam diễn viên Kim Young Kwang đã chia sẻ những điều thú vị trong dự án phim mới "Room No. 9" của mình. Theo đó, anh đã nói về sự khác biệt "phản ứng hóa tình" giữa Park Bo Young - người làm việc cùng trong phim điện ảnh "Ngày em đẹp nhất" và Kim Hee Sun "noona" trong "Room No. 9".

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Kim Young Kwang đã chia sẻ về lý do tại sao anh ấy chọn xuất hiện trong dự án phim truyền hình Room No. 9 (나인룸) nam diễn viên giải thích: “Có rất nhiều lý do, nhưng tôi nghĩ rằng câu chuyện bí ẩn về mọi thứ bắt đầu từ 'Room No. 9' thực sự rất thú vị. Tôi cũng nghĩ rằng nhân vật Ki Yoo Jin do tôi đảm nhận có nét quyến rũ nhất định, vì anh ấy có một khía cạnh bí mật mà mọi người rất khó đoán. Nhưng thực tế là tôi có thể làm việc chung với những 'tiền bối' tuyệt vời như Kim Hee Sun, Kim Hae Sook, Lee Kyung Young và những người khác nữa, họ cũng rất quan trọng”.

Sau đó, Kim Young Kwang đã đưa ra so sánh khi hợp tác cùng Park Bo Young và Kim Hee Sun. Anh chia sẻ: “So với 'Ngày em đẹp nhất', đó là một chuyện tình lãng mạn, ngọt ngào, còn 'Room No. 9' là một bộ phim trả thù viễn tưởng. Đó là lý do tại sao mặc dù Kim Hee Sun 'noona' và tôi đóng vai cặp đôi tình nhân khác biệt về tuổi tác, tôi không nghĩ rằng sẽ có bất kỳ hình ảnh ngọt ngào hoặc dễ thương.

Cho đến hiện tại, chúng tôi đã quay được một ít phân cảnh, và chúng tôi thể hiện được một cặp vợ chồng bí ẩn, phù hợp với nguồn gốc của nhân vật. Nếu tôi thể hiện khía cạnh dễ thương khi là một đôi cùng tuổi với Park Bo Young trong 'Ngày em đẹp nhất', thì ở đây, tôi nghĩ tôi sẽ thể hiện khía cạnh trưởng thành hơn” - Young Kwang thành thật trả lời.

Khi được hỏi về tương tác tình cảm của anh ấy với các diễn viên kỳ cựu như Kim Hee Sun và Kim Hae Sook, Young Kwang nhận xét: “Khi tôi diễn với họ, phản ứng hóa học của chúng tôi rất tốt đến mức tôi không thể biết thời gian trôi qua. Lúc đóng phim, Kim Hee Sun 'noona' rất tập trung. Nhưng trong giờ giải lao, chị ấy là một người tạo bầu không khí thoải mái. Nếu nhân viên hoặc diễn viên căng thẳng, chị ấy sẽ nhận ra điều đó trước tiên và chị ấy sẽ chăm sóc họ để giúp họ thư giãn”.

Anh tiếp tục: “Tôi đã từng làm việc với “tiền bối” Kim Hae Sook trong một dự án khác, chúng tôi đóng vai mẹ và con trai. Lúc đó cũng như lúc này, cô ấy rất trìu mến đối với tôi, như thể tôi là con trai thực sự của cô ấy. Tôi nghĩ đó là lý do tại sao khi tôi lên kế hoạch, tôi tìm cô ấy trước. Đây không phải là lần đầu tôi diễn với Kim Hae Sook, nhưng lần nào tôi bị cuốn vào diễn xuất của cô ấy. Tiền bối có chiều sâu như vậy trong diễn xuất của mình, tôi nghĩ tôi học được rất nhiều bằng cách quan sát. Tôi rất biết ơn 'Room No. 9' vì những nguyên nhân đó”.

Theo dự kiến, Room No. 9 (나인룸) sẽ được phát sóng sau khi Mr.Sunshine kết thúc, vào ngày 06/10.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất