Phim Ảnh

Kim You Jung lôi thôi, đầu bù, tóc rối khiến Yoon Kyun Sang sợ phát khiếp trong teaser đầu tiên của 'Clean with Passion for Now'

Thanh Long
Chia sẻ

Sau bao ngày chờ đợi bộ phim mới nhất của Kim Yoo Jung và Yoon Kyun Sang mang tên ‘Clean With Passion For Now’ cũng phát hành teaser đầu tiên.

Vào ngày 28/10, jTBC đã cho phát hành teaser đầu tiên của bộ phim Clean With Passion For Now (일단 뜨겁게 청소하라) với sự tham gia của hai diễn viên chính Kim Yoo JungYoon Kyun Sang. Mặc dù teaser chỉ kéo dài có 16 giây nhưng khán giả và các fan hâm mộ cũng có thể phần nào hình dung được tạo hình của Kim Yoo Jung trong bộ phim mới nhất này.

Mở đầu teaser, Kim Yoo Jung xuất hiện với bộ dạng vô cùng lôi thôi, không những thế cô có thể ăn ở bất cứ đâu và có vẻ như ngủ cũng là một trong những thứ cô yêu thích. Dù biết sáng mai có buổi phỏng vấn quan trọng nhưng Kim Yoo Jung vẫn ngủ say sưa quên trời đất và sau khi vô tình lăn xuống khỏi giường, Kim Yoo Jung mới phát hiện mình sắp muộn giờ phỏng vấn, không còn cách nào khác, cô tranh thủ vừa chạy, vừa ăn, vừa makeup. Và đến khi xuất hiện trước mặt Yoon Kyun Sang, thì bộ dạng của cô đã khiến cho Yoon Kyun Sang vô cùng hoảng sợ.

Clean With Passion For Now là một bộ phim lãng mạn được chuyển thể từ webtoon ăn khách cùng tên xoay quanh Jang Sun Gyeol (Yoon Gyun Sang), một chàng trai đẹp trai, giàu có nhưng mắc chứng bệnh sạch sẽ quá mức. Sun Kyul bị ám ảnh với việc quét dọn và thậm chí còn mở cả một công ty lau dọn vệ sinh. Tuy nhiên, khi gặp cô nàng bê bối vô tư Gil Oh Sol (Kim You Jung), nhân viên mới của công ty, anh ta đã yêu cô nàng và cả hai đã thay đổi mọi thói quen của đối phương.

“Clean With Passion For Now” Teaser

Clean With Passion For Now dự kiến lên sóng vào lúc 21:30 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh jTBC, bắt đầu từ ngày 26/11/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất