Phim Ảnh

Kim Yoon Seok - Han Ji Min thắng giải Nam/nữ diễn viên xuất sắc nhất tại 'LHP Đông Á ở London 2018'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ngôi sao hạng A của màn ảnh rộng - Kim Yoon Seok và nữ diễn viên Han Ji Min đã loại bỏ nhiều đối thủ để thắng giải thưởng lớn tại "Liên hoan phim Đông Á London".

Vào ngày 26/10, Kim Yoon Seok và Han Ji Min đã giành giải Nam/nữ diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Đông Á lần thứ 4 (The London East Asia Film Festival: LEAFF) được tổ chức tại London. Được biết, đây là giải thưởng tương đương thứ hai mà ngôi sao 35 tuổi mang về cho mình thông qua bộ phim điện ảnh Miss Baek. Giải thưởng đầu tiên được trao bởi Hiệp hội các nhà phê bình phim Hàn Quốc lần thứ 38. Trong khi, Kim Yoon Seok đã được ban tổ chức công nhận tài năng diễn xuất của mình qua vai diễn trong bộ phim tội phạm hình sự Dark Figure of Crime cùng Joo Ji Hoon.

Dark Figure of Crime.

Phim “Miss Baek”.

Han Ji Min và Kim Yoon Seok trên thảm đỏ.

Han Ji Min nói chia sẻ trong bài phát biểu: “Cảm ơn vì giải thưởng danh giá này. Tôi rất vui khi được tham gia với tư cách là người đại diện cho 'Miss Baek', và thậm chí tôi còn hạnh phúc hơn khi nhận được một giải thưởng đặc biệt như vậy. 'Miss Baek' là một bộ phim nói vấn đề lạm dụng trẻ em. Tôi hi vọng sẽ không có đứa trẻ nào phải trải qua những khó khăn như vậy trong cuộc sống thực sự, và tôi mong tất cả trẻ em trên thế giới sẽ có thể sống hạnh phúc, đó là điều chúng ta nên đảm bảo cho chúng”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất