Phim Ảnh

Kim Yoo Jung đối đầu với Seo Ye Ji: nữ chính nào sẽ đánh gục nam chính và chiếm được cảm tình của khán giả trước đây?

Lưu Loan
Chia sẻ

Hai nữ diễn viên xinh đẹp cùng tái xuất, ai sẽ người khiến nam chính của đời mình phải liêu xiêu trước đây?

Tháng 6 là thành nhộn nhịp khi mọt phim được chứng kiến loạt tác phẩm triển vọng đổ bộ lên màn ảnh Hàn. Nếu như Convenience Store Seat Byul (Cửa hàng tiện lợi Seat Byul) của Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung khiến khán giả không thể ngồi yên thì Psycho But It’s Ok (Điên thì có sao) lại làm cho loạt fan ngất ngây nhờ những phản ứng hóa học ban đầu của bộ đôi Kim So Hyun – Seo Ye Jin.

Kim Yoo Jung

Xuất hiện qua teaser và ảnh hậu trường, Kim Yoo Jung đã gây bất ngờ bởi nhan sắc ngày càng mặn mà và mỹ miều của mình. Cô còn để lại ấn tượng khi vào vai Jung Saet Byul – một nữ nhân viên cá tính và quyến rũ làm việc tại cửa hàng tiện lợi do Choi Dae Hyun (Ji Chang Wook) làm chủ.

Sự kết hợp giữa ông chủ ngốc và cô nàng ma quái rất đáng được mong chờ. Đây là bộ phim đánh dấu cú bắt tay đầu tiên của Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung. Dẫu khoảng cách tuổi của cả hai được đánh giá là chênh lệch quá lớn nhưng với sự đẹp đôi của hai người thì bộ phim rất đáng được mong chờ. Bộ phim sẽ được lên sóng vào ngày 12/6 trên SBS, ngay sau khi Quân vương bất diệt của Lee Min Ho kết thúc.

Kim Yoo Jung chính là một trong nữ diện viên trẻ có thực lực nhất. Quen mặt với khán giả qua những vai diễn khi chỉ mới 5 tuổi, nữ diễn viên sinh năm 1999 đã để lại ấn tượng đậm sâu trong lòng công chúng. Những bộ phim tiêu biểu của cô có thể kể đến như Bởi vì anh yêu em, Bản Cam Kết, Sóng thần ở Haeundae, Mặt trăng ôm mặt trời, …và gần đây nhất là Mây họa ánh trăng. Dẫu vai diễn Hong Ra On đã khiến cô gặp phải nhiều tranh cãi nhưng màn kết hợp của Kim Yoo Jung và Park Bo Gum quả là một cú nổ lớn cho màn ảnh Châu Á lúc bấy giờ.

Seo Ye Ji

Không thể chờ đợi thêm, Seo Ye Ji đã tức tốc trở lại làng phim truyền hình ngay sau Kim Yoo Jung với tác phẩm Psycho but it’s ok được lên kệ vào ngày 20/6 trên tvN. Đây được coi là cuộc đối đầu kịch liệt khi nam chính sánh vai bên cô nàng cũng là một nam thần có sức hút không thua kém bạn diễn của Yoo Jung – Kim Soo Hyun.

Seo Ye Ji được khán giả biết tới là một nữ diễn viên có lối diễn khá linh hoạt và đa dạng. Từ Ngôi sao khoai tây, Lời cầu cứu, cho đến Luật sư vô pháp,… mỗi tác phẩm có sự tham gia của cô đều khắc họa lại một hình ảnh khó quên trong lòng công chúng.

Tiếp tục trên đà khẳng định tài năng của mình, đến năm 2020, nữ diễn viên sinh năm 1990 đã hóa thân thành Go Moon Young – nhà viết truyện mắc triệu chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội trong Điên thì có sao. Sau bao lần đau khổ trong tình yêu, nữ nhà văn lại cảm thấy hứng thú với Moon Kang Tae (Kim Soo Hyun) và tìm cách đeo đuổi anh dù rằng chàng nhân viên sức khỏe cộng đồng không có hứng thú với cô. Ngoại hình long lanh, thần thái kiêu sa cùng những hành tung bí ẩn của Seo Ye Ji chắc chắn sẽ làm cho không ít khán giả phải cảm thấy tò mò.

Liệu rằng cô nhân viên hoạt bát Kim Yoo Jung hay nữ nhà văn sang chảnh Seo Ye Ji sẽ là người cán đích đầu tiên trong công cuộc chinh phục chàng trai mình thích? Và liệu rằng trong hai cô nàng, ai sẽ là người đánh chiếm được nhiều tình cảm của khán giả nhất. Cùng đón chào sự trở lại của hai mỹ nhân trẻ trong mùa hè này để tìm câu trả lời.

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin mới nhất