Phim Ảnh

Kim Woo Seok (X1) 'yêu đương' bạn diễn của Ong Seong Woo (Wanna One): Lộ dàn cast 'Twenty-Twenty'

Theo AllKpop
Chia sẻ

Dàn diễn viên chính thức của webdrama Twenty-Twenty chính thức được tiết lộ!

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào sáng ngày 18/03, sê-ri phim truyền hình mới sắp ra mắt Twenty-Twenty của Playlist đã xác nhận dàn diễn viên chính bao gồm Kim Woo Seok (X1), nữ diễn viên kiêm người mẫu Han Sung Min, Chan (A.C.E), nữ diễn viên kỳ cựu Bae Hye Sun, tân binh Park Sang Nam Chae Won Bin.

Kim Woo Seok.

Han Sung Min.

Công ty sản xuất Playlist được nhiều người hâm mộ webdrama yêu thích với loạt phim đình đám như A-Teen, A-Teen 2, cũng như XX đã được phát sóng vào đầu năm nay. Series mới nhất Twenty Twenty thuộc thể loại tình cảm. Nội dung kể về câu chuyện của những “nam thanh nữ tú” ở độ tuổi 20, đang đấu tranh với gia đình, tình bạn, tình yêu và cố gắng tìm ra ước mơ lý tưởng của mình khi lần đầu trải nghiệm sự tự do và trách nhiệm.

Theo đó, Han Sung Min sẽ đảm nhận vai nữ chính Chae Da Hee. Ngay từ khi còn nhỏ, Dae Hee đã bị mẹ quản lý chặt chẽ, sống cuộc đời không có tự do. Tuy nhiên, sau khi tròn 20 tuổi, cô gặp Lee Hyun Jin - một anh chàng 20 tuổi, người quyết định tự lập và sống một mình.

Visual của X1 - Kim Woo Seok sẽ thủ vai nam chính Lee Hyun Jin. Cậu ấy cô đơn, luôn cảm thấy bị cô lập do bố mẹ bận rộn với sự nghiệp. Sau khi bước sang tuổi 20, Hyun Jin quyết định theo đuổi ước mơ, sống cuộc đời tự do bằng tham gia một nhóm nhạc với tư cách là nhà soạn nhạc.

Nữ diễn viên kỳ cựu Bae Hye Sun sẽ đảm nhận vai mẹ của Chae Da Hee, trong khi Chan (A.C.E )đã được chọn vào vai một chàng trai 20 tuổi với mơ ước trở thành một rapper hàng đầu - Son Bo Hyun. Nam diễn viên tân binh Park Sang Nam và Chae Won Bin sẽ lần lượt tham gia 'Twenty Twenty' với tư cách là bạn đại học của nữ chính, Jung Ha Joon và Baek Ye Eun.

Bae Hye Sun.

Chan.

Park Sang Nam.

Chae Won Bin.

Theo dự kiến, phim sẽ ra mắt vào tháng 7 năm nay.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất