Phim Ảnh

Kim Woo Seok (X1), Chan và bạn diễn của Ong Seong Woo gây sốt tại buổi đọc kịch bản 'Twenty-Twenty'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Kim Woo Seok, Chan (A.C.E), Han Sung Min cùng các diễn viên tham gia đọc kịch bản cho bộ phim truyền hình Twenty-Twenty.

Vào ngày 27/0 3, buổi đọc kịch bản của dự án phim webdrama Twenty-Twenty đã được diễn ra. Đến tham dự có sự xuất hiện của các diễn viên chính bao gồm Kim Woo Seok (X1), Han Sung Min, Park Sang Nam, Chae Won Bin, Chan (A.C.E), Jin Ho Eun,Bae Hae Sun. Theo đó, nhà sản xuất Playlist Studio cũng đã chia sẻ năm bức ảnh của họ lên mạng xã hội Instagram kèm theo chú thích: “Chúng tôi đến gặp mặt để đọc kịch bản dự án ‘Twenty-Twenty'”.

Thông qua story ở Instagram, Playlist Studio cũng cho thấy cái nhìn thoáng qua khi các diễn viên đắm chìm trong kịch bản của mình. Được biết, công ty sản xuất Playlist được nhiều người hâm mộ webdrama yêu thích với loạt phim đình đám như A-Teen, A-Teen 2, cũng như XX đã được phát sóng vào đầu năm nay.

Đoạn clip của các diễn viên.

Series mới nhất Twenty Twenty thuộc thể loại tình cảm. Nội dung kể về câu chuyện của những “nam thanh nữ tú” ở độ tuổi 20, đang đấu tranh với gia đình, tình bạn, tình yêu và cố gắng tìm ra ước mơ lý tưởng của mình khi lần đầu trải nghiệm sự tự do và trách nhiệm.

Visual của X1 - Kim Woo Seok sẽ thủ vai nam chính Lee Hyun Jin. Cậu ấy cô đơn, luôn cảm thấy bị cô lập do bố mẹ bận rộn với sự nghiệp. Sau khi bước sang tuổi 20, Hyun Jin quyết định theo đuổi ước mơ, sống cuộc đời tự do bằng tham gia một nhóm nhạc với tư cách là nhà soạn nhạc.

Han Sung Min - người được đông đảo khán giả biết đến là cô bạn yêu thầm Ong Seong Woo (Wanna One) trong Khoảnh khắc tuổi 18, sẽ đảm nhận vai nữ chính Chae Da Hee. Ngay từ khi còn nhỏ, Dae Hee đã bị mẹ quản lý chặt chẽ, sống cuộc đời không có tự do. Tuy nhiên, sau khi tròn 20 tuổi, cô gặp Lee Hyun Jin - một anh chàng 20 tuổi, người quyết định tự lập và sống một mình.

Nữ diễn viên kỳ cựu Bae Hye Sun sẽ đảm nhận vai mẹ của Chae Da Hee, trong khi Chan (A.C.E )đã được chọn vào vai một chàng trai 20 tuổi với mơ ước trở thành một rapper hàng đầu - Son Bo Hyun. Nam diễn viên tân binh Park Sang Nam và Chae Won Bin sẽ lần lượt tham gia ‘Twenty Twenty’ với tư cách là bạn đại học của nữ chính, Jung Ha Joon và Baek Ye Eun.

Dự kiến, Twenty-Twenty sẽ khai máy vào tháng 4 và ra mắt vào tháng 7 năm nay. Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất