Phim Ảnh

Kim Woo Bin tái xuất mới mái tóc dài tựa nam thần truyện tranh: Món quà tặng fan trước khi xuống tóc!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Bộ ảnh mới của Kim Woo Bin thu hút sự chú ý với vái tóc dài ấn tượng!

Sáng ngày 27/12, công ty quản lý sidus HQ đã phát bộ ảnh mới đen trắng của Kim Woo Bin cho sự trở lại của anh. Trong đó, nam ngôi sao thu hút sự chú ý với mái tóc dài mượt mà, thể hiện vẻ đẹp nam tính quyến rũ mặc cho không gian đơn điệu, trầm lặng.

Kim Woo Bin thành công khi chạm tới trái tim khán giả qua ánh mắt hút hồn. Ánh hào quang cũng như thần thái chuyên nghiệp của một ngôi sao hàng đầu không thể che giấu trong những bức ảnh tự nhiên. Sự khéo léo áp đảo bầu không khí của bức ảnh qua kiểu dáng, biểu cảm khuôn mặt khác nhau làm tăng thêm sự lôi cuốn.

Đặc biệt, Kim Woo Bin đã thực hiện buổi chụp hình này trước khi cắt mái tóc dài của mình. Anh ấy đã dành gian nghỉ dưỡng để chăm chút chúng trước khi tái xuất màn ảnh. Sau đó, nam ngôi sao quyết định ghi lại khoảnh khắc này để người hâm mộ có thể chiêm ngưỡng, như một món quà tặng trong tương lai.

Mặt khác, Kim Woo Bin có một cuộc gặp gỡ vui vẻ với những người hâm mộ đã chờ đợi anh từ rất lâu thông qua buổi họp fan vào ngày 08/12 vừa qua. Ngoài ra, Kim Woo Bin cũng sẽ tham gia vào một dự án phim tài liệu đặc biệt của đài MBC - Humanimal. Chương trình lên kế hoạch phát sóng vào lúc 8h55 (KTS) ngày 06/01 sắp tới.

Clip của Kim Woo Bin.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất