Phim Ảnh

'Kim Tiêu đại hạ': Vừa rùng rợn vừa hài hước, mới phát sóng đã nhận được nhiều lời khen

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Kim Tiêu đại hạ do Trần Sơn Thông và Lý Thi Hoa đảm nhận vai chính đã chính thức lên sóng. Sau những tập đầu tiên, phim đã nhận được nhiều lời khen tích cực.

Trước đó 12 truyền thuyết khi còn phát sóng đã nhận được không ít lời bình tốt đẹp và lượt rating không hề kém cạnh. Nhà đài TVB sau đó đã cho phát sóng một bộ phim có chủ đề tương tự nhưng có phần “rùng rợn” hơn 12 truyền thuyết mang tên Kim Tiêu đại hạ (金宵大廈) do Trần Sơn Thông và Lý Thi Hoa đóng chính. Trước tiên phải nói đến Trần Sơn Thông, anh chàng lần này vào vai bảo vệ tòa nhà A Tiêu (Tiêu Vỹ Minh) là một bảo vệ khá khờ, xen giữa đó còn có vài đoạn đối thoại hài hước.

Xem thêm: Quách Bích Đình tiết lộ tin đồn của mình 70% là giả, Hướng Tả không thích nửa kia xem điện thoại riêng tư

Tuy nói khờ khạo nhưng nhân phẩm của A Tiêu rất tốt. Thường hay nói câu “Tinh thần A Tiêu, phục vụ mọi người”, “Tinh thần A Tiêu, gian xảo hơn người”, khán giả khi nghe mấy câu này liền có ấn tượng sâu sắc ngay lập tức. Hơn nữa trong phim có câu thoại phù hợp, ví dụ trong tập 1, Lâm Tử Thiện cùng Trần Sơn Thông thà kiếm tiền ít một chút nhưng được ở nhà công còn hơn phải mua một căn hộ.

Lý Thi Hoa - cô nàng rời khỏi TVB để đi đóng phim Mỹ, có diễn xuất tốt đến mức nhận được lời khen. Có một tập Lý Thi Hoa phải diễn cảnh phong tình, uốn éo, điệu chảy nước thực sự rất đạt, mang đến cho người xem một tràng cười sảng khoái. Đối với những cảnh phim chịu ủy khuất, Lý Thi Hoa khóc thực sự làm khán giả đau lòng.

Xem thêm: 'Thế giới nợ tôi một mối tình đầu': Trailer mới nhất xuất hiện, Hình Chiêu Lâm - Bạch Lộc hóa thân thành 'cặp đôi hoàn hảo'

Những nhân vật khác trong Kim Tiêu đại hạ gồm có Lâm Tử Thiện vai ông chủ bán điện thoại, Lưu Giang đóng vai ông chủ tiệm sách, Hoàng Tử Hùng trong vai ông chủ nhà hàng xăm mình,… Ngoài ra phim còn có sự xuất hiện của Cao Hải Ninh, Trương Hi Văn, Đàm Khải Kỳ cũng như khách mời đặc biệt giáo sư Phan Đóa Lạp trong 12 truyền thuyết.

Bộ phim Kim Tiêu đại hạ của TVB hiện đang trình chiếu.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất