Phim Ảnh

Kim Thần like bài viết ám chỉ 'tình cũ' Đặng Luân giở trò bôi xấu cô: 'Nữ cường nam yếu'

Như Hồ
Chia sẻ

Kim Thần - bạn gái cũ của Đặng Luân like bài viết hắc nam diễn viên.

Mới đây, Kim Thần like một vài viết nói cô và Đặng Luân rất giống Lý Quang Khiết và Hác Lôi, đều là nữ cường nam yếu, bên cạnh đó còn để cập cả hai sau khi chia tay thì bên nam cũng không buông tha cho phía nữ, nhiều lần liên tiếp hắc phía nữ… Đây cũng không phải là lần đầu tiên Kim Thần có cái like dành cho những bài viết liên quan đến cô và Đặng Luân. Nhiều người cảm thấy không biết đây là cố ý hay lại lỡ “trượt tay”.

Kim Thần và Đặng Luân

Kim Thần like bài viết ám chỉ 'tình cũ' Đặng Luân giở trò bôi đen cô: 'Nữ cường nam yếu'

Danh tiếng Kim Thần trong ngành giải trí Hoa ngữ rất khiêm tốn, mặc dù chuyện tình cảm giữa cô và Đặng Luân không hề công khai nhưng vào thời điểm đó cũng trở thành đề tài thu hút sự chú ý của mọi người. Sau đó, cả hai cũng đã chính thức chia tay. Vào tháng 8 năm 2018, khi bị ký giả hỏi hai người họ có cơ hội tái hợp không thì ông chủ công ty Đặng Luân trả lời: “Không thể nào!“.

Ngày 11 tháng 8 năm 2018, Kim Thần và Đặng Luân tay trong tay trên phố bị phóng viên chụp được. Lúc đó, Kim Thần chủ động ôm Đặng Luân, nhảy nhót không ngừng, rất giống cô gái nhỏ. Sau đó, Đặng Luân cũng ôm eo Kim Thần. Hai người cùng nhau vào khách sạn thuê phòng, theo như truyền thông đưa tin là cùng một phòng, Kim Thần và Đặng Luân một trước một sau vào phòng, trợ lý xách hành lý theo phía sau.

Mặc dù tình cảm hai người họ không hề chính thức công khai với khán giả bên ngoài nhưng trong lòng mọi người đã mặc định hai người họ là một đôi.Kim Thần - Đặng Luân

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất