Phim Ảnh

Kim Tae Ri bật mí: 'Tôi thích nhìn mình là một fangirl của BTS'

Theo Soompi
Chia sẻ

Kim Tae Ri đã tiết lộ về việc trở thành fangirl của BTS và nhiều điều thú vị khác trong cuộc trò chuyện gần đây trên tạp chí Elle.

Kim Tae Ri đã nói về sự nghiệp của mình và nhiều điều hơn nữa trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Elle. Nữ diễn viên trẻ đã xuất hiện trên bìa tạp chí và chụp hình ở London. Trong cuộc phỏng vấn đi kèm, cô đã nói về việc đi du lịch đến Berlin và New York năm nay.

Kim Tae Ri bật mí: 'Tôi thích nhìn mình là một fangirl của BTS'

“Tôi cố gắng nỗ lực trong một thời gian dài khi tôi ở nước ngoài”, Kim Tae Ri bắt đầu. “Nếu tôi chỉ ở đâu đó trong một khoảng thời gian ngắn, cảm giác như là tôi sẽ xấu hổ và vé máy bay sẽ bị lãng phí. Tôi có nhiều thứ tôi muốn xem và làm, nhưng vì tôi đi khắp nơi với thời gian hạn hẹp, nên tôi thích sử dụng nhiều thời gian để tập trung vào thứ gì đó ngay cả khi tôi làm một việc trong ngày“.

Kim Tae Ri đã nói về những vất vả của mình khi làm việc. Khi được yêu cầu giải thích về vấn đề này, cô nói, “tôi nghĩ rằng nỗi đau lớn nhất là đến từ việc muốn làm một công việc tốt. Tôi muốn làm tốt công việc nhưng nó không thành công theo cách tôi muốn. Tôi chủ yếu dựa vào kinh nghiệm của mình, nhưng kinh nghiệm của tôi quá nhỏ so với vai diễn mà tôi đã đóng. Tôi không chịu đựng nổi việc này ngoại trừ cảm giác thấy mình vẫn còn những hạn chế“.

Khi chuẩn bị cho nhân vật của mình, cô giải thích, “tôi vẫn còn rất trẻ và thiếu thốn nhiều thứ, vì vậy tôi lúng túng khi nói về diễn xuất. Nhưng nếu tôi nói về nó bằng mọi giá, tôi nghĩ rằng các diễn viên có thể được chia thành hai loại. Các diễn viên tự xây dựng bản thân và các diễn viên đã xóa bỏ “cái tôi” của họ và xây dựng nhân vật”.

Cô ấy nói tiếp, khi tôi đang diễn, một diễn viên tiền bối nói, “Bạn là người có tất cả mọi thứ. Không có gì mà bạn không có. Nếu bạn tìm kiếm nó một lần trong hòm kho báu của mình, tất cả sẽ ở đó”. Tôi luôn tìm thấy được những người có kinh nghiệm cũng như tìm thấy bản thân, nhưng tôi đã đạt đến giới hạn khi đóng vai Yeon Hee trong 1987 và Go Ae Shin trong Mr. Sunshine. Cho dù tôi có đào bao nhiêu rương kho báu, mở tất cả các ngăn kéo và nhìn vào các khía cạnh, có những thứ mà tôi đã không có”.

Sau khi mô tả các tiêu chuẩn của cô cho một dự án tốt là một đạo diễn, kịch bản, nhân vật và thời gian tốt, nữ diễn viên được yêu cầu chia sẻ những điều thú vị hiện đang xảy ra trong cuộc sống của cô.

Kim Tae Ri chọn trở thành fan của BTS. Cô ấy nói, “tôi thích nhìn mình là một fangirl. Khi tôi xem clip của BTS trên điện thoại, đôi khi khuôn mặt của tôi phản chiếu trên màn hình đen”. Cô ấy vừa cười vừa nói, “tôi nhận ra biểu cảm rất thích thú khi xem họ. Thành thật mà nói, đó là lần đầu tiên mà tôi làm một fangirl, kể từ khi lớn lên và thích có thời gian để tận hưởng một cái gì đó”.

Khi được hỏi về điều đầu tiên cô ấy muốn làm khi trở về Hàn Quốc, cô ấy đã trả lời, “tôi nhớ những con mèo của tôi. Tôi sẽ đi chơi với chúng, đi đến rạp chiếu phim và tôi cũng muốn lái xe. Tôi cũng hy vọng sẽ có một dự án tốt“.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất