Phim Ảnh

Kim Tae Ri có thể sẽ cùng Song Joong Ki đóng phim điện ảnh của đạo diễn 'Cậu bé người sói'

Theo Soompi
Chia sẻ

Ngôi sao "Mr. Sunshine" Kim Tae Ri đang thảo luận để góp mặt trong dự án điện ảnh "Lightning Ship" cùng Song Joong Ki.

Theo một nguồn tin từ công ty quản lý HB Entertainment của Kim Tae Ri tiết lộ với báo chí truyền thông Hàn Quốc vào sáng nay (ngày 11/01), nữ diễn viên trẻ đã nhận được lời mời xuất hiện với tư cách là người dẫn đầu trong dự án phim điện ảnh mới Lightning Ship (승리호). Hiện tại, ngôi sao Mr. Sunshine đang trong giai đoạn xem xét, đàm phán cẩn thận trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Lightning Ship thuộc thể loại khoa học viễn tưởng, lấy bối cảnh không gian bên ngoài vũ trụ làm điểm nhấn, và bao gồm các diễn viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Phim được chỉ đạo sản xuất bởi đạo diễn nổi tiếng Jo Sung Hee, người đứng sau thành công của tác phẩm Cậu bé người sói (Park Bo Young - Song Joong Ki) và Phantom Detective (Lee Je HoonGo Ara).

Song Joong Ki và Park Bo Young.

Lee Je Hoon.

Go Ara.

Trước đó, đạo diễn và Song Joong Ki đã có dịp gặp nhau, ông ấy đã nói về tác phẩm sắp tới của mình và nam diễn viên điển trai sẵn sàng đồng ý góp mặt. Ban đầu Lightning Ship đã lên kế hoạch làm bộ phim này sau Cậu bé người sói nhưng cuối cùng lại đưa ra quyết định tạm hoãn, và thay vào đó cho ra mắt Phantom Detective trước.

Theo dự kiến, Lightning Ship (승리호) lên kế hoạch bắt đầu quay vào mùa hè này!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất