Phim Ảnh

Kim Tae Hee - Bi Rain quyết không lộ diện con gái: 'Thế giới rất đáng sợ, nó sẽ làm tổn thương con bé'

Theo Nate
Chia sẻ

Thông qua cuộc phỏng vấn mới đây, nam ca sĩ kiêm diễn viên Bi Rain đã khẳng định rằng sẽ không đề cập nhiều đến gia đình trong công việc, đặc biệt không công khai con gái của mình với truyền thông.

Vào ngày 20/02, Bi Rain (tên thật: Jung Ji Hoon) đã tiến hành một buổi phỏng vấn để quảng bá cho dự án phim điện ảnh Uhm Bok Dong (자전차왕 엄복동) chuẩn bị ra mắt khán giả trên màn ảnh rộng vào 27/02. Trong quá trình trao đổi với các phóng viên, nam ngôi sao nói rằng muốn gia đình và công việc tách riêng với nhau.

Như một số bạn đã biết, Bi Rain cùng bà xã - Kim Tae Hee từng làm việc với nhau vào năm 2013. Bắt đầu mối quan hệ như bao chàng trai cô gái khác, họ có những rung động đến từ trái tim và tấm lòng dành cho nhau. Trải qua mọi thăng trầm, cặp đôi quyết định về chung một nhà vào đầu năm 2017 và hiện tại đã có một cô công chúa đáng yêu.

Bi Rain nói: “Nếp sống sinh hoạt không có gì thay đổi kể từ khi kết hôn. Tôi không biết mình nên làm gì tiếp theo khi được lên chức 'bố'. Tuy nhiên, vợ chồng tôi có một quy tắc riêng. Tôi từng nói trong quá khứ, gia đình chúng tôi đang thực hiện điều này. Đây là một thế giới đáng sợ. Tôi cũng muốn công khai con gái mình, tuy nhiên như con dao hai lưỡi, nó sẽ quay trở lại và làm tổn thương con bé”.

Diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc tiếp tục: “Tôi sẽ cố gắng chiến đấu cùng gia đình và công việc trong tương lai. Tôi không hề muốn tổ ấm gia đình của mình bị tổn thương. Việc tôi có gia đình không ảnh hưởng đến tiêu chí lựa chọn công việc của mình, nhưng tôi không muốn tiết lộ câu chuyện về gia đình mình nữa. Tôi sẽ cẩn thận”.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc trên Newsen qua trang Nate:

1. [+484, -9] Tôi hiểu. Nếu anh ấy tiết lộ con gái mình, mọi người sẽ bàn về việc con bé trông giống ai

2. [+330, -8] Tôi chắc chắn anh ấy muốn khoe con gái lắm… nhưng đây là quyết định tốt nhất vì lâu dài ~ ~ 

3. [+274, -7] Tùy thuộc vào bố mẹ thôi. Hãy quan tâm đến công việc kinh doanh của bạn trước khi nói đến cuộc sống riêng tư của họ !!

4. [+29, -2] Tôi nghĩ rằng Bi Rain đang làm điều đúng đắn đấy chứ. Những bậc phụ huynh đưa con cái lên sóng TV rất tham lam luôn, cơ bản là vì họ muốn truyền lại địa vị người nổi tiếng cho chúng. Họ sẽ kiếm tất cả số tiền nhưng sau đó lại than vãn về quyền riêng tư và bảo mật khi có chuyện không hay xảy ra. Không ai yêu cầu các bạn bán con mình trên TV cả, các bạn biết điều đó, phải không? 

5. [+17, -0] Quyết định này không chỉ dành cho người nổi tiếng, nó còn dành cho tất cả mọi người. Tiết lộ quá nhiều về bản thân và nó “phản công” lại và làm tổn thương bạn mà thôi.

6. [+17, -23] Có lẽ vì con bé thường theo bố chứ không theo mẹ nhỉ…

7. [+15, -1] Quyết định đúng thực tế 

8. [+13, -1] Tại sao mọi người lại tò mò về con cái của gia đình người ta nhỉ? ㅋㅋ 

9. [+12, -0] Thật tốt khi Yoo Jae Suk và Jung Ji Hoon không tiếp xúc với con cái họ trước truyền thông.

10. [+10, -2] Anh ấy chọn bảo vệ gia đình của chính mình, không có gì sai với điều đó cả. Nó tốt hơn so với các streamer trực tuyến chia sẻ những câu chuyện về việc nạo phá thai và tất cả những thứ về cuộc sống riêng tư của họ. 

Chia sẻ

Theo

Nate

Tin mới nhất