Phim Ảnh

Kim Sun Ah mong 'Children of Nobody' và 'My name is Kim Sam Soon' làm phần 2

Theo Soompi
Chia sẻ

Kim Sun Ah bày tỏ mong muốn được đóng vai chính trong các phần tiếp theo của các tác phẩm trong quá khứ của cô.

Vào ngày 22 tháng 1, Kim Sun Ah đã tham gia một cuộc phỏng vấn sau khi phim Children of Nobody kết thúc.

Children of Nobody là một phim kinh dị về một cố vấn trẻ em (do Kim Sun Ah thủ vai) tình cờ gặp một đứa trẻ bí ẩn và sử dụng những bài thơ làm manh mối để giải quyết vụ án.

Bộ phim đã nhận được lời khen ngợi từ người xem khi kết thúc phim và dường như gợi ý về một phần phim thứ hai nếu có thể. “Có rất nhiều đề xuất nhưng diễn viên cũng dự đoán mùa thứ hai trong khi xem nó”, Kim Sun Ah nói. “Chúng tôi hét lên, “Hãy cùng nhau làm phần hai! Tôi thực sự hy vọng rằng sẽ có phần phim thứ hai. Tôi thực sự muốn làm điều đó, nhưng ngay cả khi tôi không xuất hiện trong đó, tôi thực sự nghĩ rằng phần thứ hai cần phải được tạo ra”.

Tại lễ trao giải MBC Drama Awards 2018, nữ diễn viên đã bày tỏ sự ghen tị về phần hai của Partners for Justice. Cô ấy giải thích, “Ngay từ khi phát hành phần hai có nghĩa là mọi người đều hài lòng với phần một? Không phải Lee Yi Kyung cũng xuất hiện trong Waikiki 2 sao?”

Cô ấy nói thêm, “Tôi thực sự muốn làm phần hai của Children of Nobody. Tôi muốn bộ phim của chúng tôi tiếp tục với những người đã chết và có những người đã chết trở về như là cặp song sinh. Nhà biên kịch Do Hyun Jung có thể làm điều đó. Khi tôi nhận được lời đề nghị, tôi đã nói ổn sau khi nói, “Ah! The Village: Achiara’s Secret!”

“Đây là một dự án tuyệt vời từ đầu đến cuối. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều khi đọc kịch bản và phải nghiên cứu rất nhiều. Tôi có thể cảm thấy rằng nhà biên kịch đã viết nó một cách say mê, vì vậy đó là bài tập về nhà của tôi để tôi thực hiện tốt nó”.

Cô nói thêm, “Là vinh dự của tôi khi xuất hiện trong Children of Nobody. Bên cạnh chỉ số xếp hạng người xem, tôi thực sự tự hào. Đó là một bộ phim tôi thực sự muốn làm tốt, và tôi nghĩ những bộ phim như thế này cần phải tiếp tục được phát hành. Đó là một vinh dự khi có thể tham gia vào bộ phim này“.

“Trước đó, tôi đã không bao giờ thực hiện một loạt phim nào có phần tiếp theo. Có rất nhiều người muốn xem phần thứ hai của My name is Kim Sam Soon. Thành thật mà nói, tôi tự hỏi làm thế nào tôi có thể xuất hiện trong một bộ phim hài lãng mạn kể từ bây giờ khi mà tôi đã già. Cũng có nhiều người hy vọng vào mùa thứ hai của City Hall. Sự kiện đó thực sự gần với một thể loại chính trị hơn là lãng mạn, nhưng tôi đã vỗ tay mỗi khi đọc kịch bản. Tôi muốn làm điều đó bất cứ lúc nào. Vậy chuyện gì sẽ xảy ra nếu tôi không phải là học sinh cấp ba trong She's on Duty thì sao? Tôi có thể đóng vai một thám tử và hoặc người nằm vùng”.

“Tôi không biết rằng tôi có thể khoe khoang về điều này không, nhưng nhà biên kịch Kim Eun Sook đã liên lạc với tôi trong khi xem bộ phim. Cô ấy thậm chí còn gọi cho tôi khi tôi xuất hiện trong các bộ phim truyền hình thành công, nhưng sau khi xem các tập từ tập một đến tập ba của Children of Nobody, cô ấy đã nói,” Sun Ah. Nó rất thú vị. Tôi đã xem phim khi nó được phát sóng. Làm thế nào mà phim hay đến như vậy? Chúc may mắn!”. Hiện tại, điều ấy thực sự mang lại cho tôi động lực. Rất nhiều người xung quanh tôi nói rằng phim rất hay, và tôi cũng nhận được nhiều tin nhắn ủng hộ từ các đạo diễn mà tôi đã hợp tác, bao gồm cả đạo diễn của She's on Duty“.

Kim Sun Ah hiện đang xem xét dự án của SBS, Secret Boutique là bộ phim tiếp theo của cô!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất